Công Dụng Của Cây Long Não Và Long Não Kết Tinh

700.000

119/24 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, Tp Hcm.


Công dụng của cây long não và long não kết tinh

 

 

 Cây long não là dạng cây long não to thường được trồng làm bóng mát nơ công cộng, tuy nhiên hiện nay rất ít người biết đến công dụng của cây long não. Cây long não được sử dụng như một vị thuốc chữa bệnh từ tự nhiên trong Y học cổ truyền và thành phần của cây long não cũng được làm thành long não kết tinh mà hiện nay chúng ta đang dùng, hôm nay Thảo Dược Thanh Bình sẽ giới thiệu về cây long não và long não kết tinh qua bài viết sau đây.

 

 

1. Tìm hiểu về cây long não – Long não kết tinh

 

 

✎ Cây long não có tên gọi khác là dã hương, kim cước não, băng phiến não, não tử, cây thuộc họ long não.

 

✎ Cây long não là dạng cây gỗ, cao chừng 15-30m, vỏ thân cây nứt nẻ, lá mọc so le nhau, hoa mọc thành cụm, có màu vàng lục, lưỡng tính, quả mọng khi chín có màu đen, mọc thành chùm.

 

✎ Cây long não có nguồn gốc từ khu vực Đông Nam Á như Nhật Bản, Trung Quốc. Ở nước ta cây mọc hoang ở các vùng núi phía Bắc như Lạng Sơn.

 

✎ Rễ cây được thu hái quanh năm, quả thì được thu hái vào cuối thu đầu đông.

 

✎ Long não kết tinh được hay bột long não được bào chế từ gỗ (thành phần chính và lá, được bào chế từ phương pháp chưng cất, bột long não có màu trắng, mùi thơm mạnh, vị cay nóng, được nén thành khối vuông hoặc tròn.

 

 

 long nao thao duoc thanh binh

 

 

2. Công dụng của cây long não - Cây long não chữa bệnh gì?

 

 

✿ Tác dụng đến trung khu thần kinh: Long não có tác dụng gây hưng phấn trung khu thần kinh, tăng cường hô hấp và tuần hoàn, tác dụng này là khi tiêm long não dưới da.

 

✿ Khi bôi long não vào da, có cảm giác ấm, kích thích và diệt khuẩn, long não cũng có cảm giác mát, tê.

 

✿ Khi sử dụng long não để uống, long não làm kích thích dạ dày: Sử dụng liều nhỏ thì có cảm giác ấm áp dạ dày dễ chịu, khi sử dụng liều cao sẽ gây buồn nôn, nôn.

 

✿ Đối với tim mạch: Long não có tác dụng gây hưng phấn cơ tim đối với tim đang bị suy yếu, với liều thông thường thì không có tác dụng gì đối với cơ tim.

 

✿ Cách chữa lở ngứa ở trẻ em như sau: Sử dụng long não, mè đen, hoa tiêu mỗi vị một lượng bằng nhau, đem tán bột trộn cùng với vaseline rồi bôi lên vùng da bị ngứa cho trẻ.

 

✿ Cách chữa sâu răng gây đau nhức: Sử dụng long não và chu sa một lượng bằng nhau, tán bột mịn, trộn đều và đắp vào chỗ đa sẽ hiệu quả.

 

✿ Cách chữa trị chứng hôi nách: Sử dụng 0,4g long não, lấy 1 củ gừng tươi giã nát lấy nước, đem bôi trực tiếp vào nách, ngày bôi 2-3 lần, kiên trì dùng đến khi bớt mùi hôi.

 

✿ Chữa trị đau khớp do bong gân: Dùng long não đặc, tinh dầu đại hồi, ngải cứu, cúc tần, quế, methol, làm thành cao dán lên vết thương. Hoặc lấy dầu long não trộn đều cùng dầu tùng tiết đem trộn đều và bôi lên da.

 

✿ Lưu ý khi sử dụng long não: Tránh sử dụng cho phụ nữ có thai và người bị chứng khí hư, người thấp nhiệt cũng tránh dùng.

 

 

3. Địa chỉ bán cây long não giá tốt nhất - Địa điểm bán cây long não uy tín chất lượng

 

 

 Mua cây long não ở đâu ? Hiện nay có rất nhiều cơ sở, phòng khám Đông y bán cây long não. Để tìm được cho mình một địa chỉ mua cây long não uy tín chất lượng không phải đơn giản. Thảo Dược Thanh Bình chuyên cung cấp cây long não cam kết về chất lượng, bao bì có đầy đủ thông tin về sản phẩm.

 

 Giá bán cây long não ? Hiện nay cây long não có giá là 700k/kg. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn quốc, nhận hàng, kiểm tra thanh toán, được đổi trả hoặc hoàn tiền nếu sản phẩm cây long não không đạt chất lượng.

 

✤ Sản phẩm cây long não của chúng tôi đã được phơi khô (sấy khô), làm sạch, không có mùi ẩm mốc, được nhập trực tiếp từ người dân nên cây long não đạt chất lượng tuyệt đối 100%, không chứa chất bảo quản. Y sĩ chuyên ngành y học cổ truyền tư vấn hướng dẫn trực tiếp về sản phẩm cây long não.

 

✤ Nếu các bạn ở tại TPHCM muốn mua cây long não có thể đến địa chỉ 608 Nguyễn Oanh, Phường 6, Quận Gò Vấp.

 

✤ Chúng tôi có bán cây long não trực tuyến tại trang web caythuocquytribenh.com, có chè dây, sâm 7 lá (thất diệp nhất chi hoa) lá atisokim ngân hoa cùng nhiều sản phẩm khác tốt cho sức khỏe.

 

 

 long nao thao duoc thanh binh

 

 

⇒ Cách đặt hàng cây long não như sau:

 

 

   ✚ Truy cập ngay website của Thảo Dược Thanh Bình caythuocquytribenh.com.

 

   ✚ Gõ tìm tên cây long não cần mua, nhập số lượng.

 

   ✚ Nhập số điện thoại của các bạn và click chuột vào ô đặt mua để hoàn tất quá trình đặt hàng cây long não.

 

   ✚ Công ty chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra cây long não, đóng gói và giao ngay cho quý khách vào các ngày trong tuần.

 

   ✚  Đường dây nóng hỗ trợ tư vấn miễn phí về cây long não: 0931 665 345 – 0963 665 345.

 

➥ Hy vọng qua thông tin của bài viết này giúp các bạn biết cách lựa chọn, sử dụng cây long não hiệu quả nhất. Hãy chia sẻ ngay bài viết để nhiều người được biết đến cách điều trị này của cây long não nhé. Chúc các bạn thành công! 

 

>>Tham khảo thêm:

 

Công dụng của bán chi liên

Công dụng của câu kỷ tử là gì ?

Địa điểm bán cây hương nhu uy tín

Công dụng của thục địa

Công dụng của táo tàu là gì ???

Bình luận

HẾT HẠN

0962 665 345
Mã số : 17154172
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn