#7 Bài Tập Yoga Nâng Cơ Mặt Giúp Nàng Trẻ Mãi Không Già

500.000

1222 Quang Trung Phường 8 Quận Gò Vấp

Làn da tươi trẻ, mịn màng, đường nét khuôn mặt thon gọn thanh tú là ước mơ của hầu hết mọi cô gái. Kiên trì thực hiện các bài tập yoga nâng cơ mặt mỗi ngày, các nàng sẽ luôn trẻ đẹp và rạng ngời như gái “đôi mươi”. Cùng tham khảo bài viết sau đây của Thẩm mỹ viện Ula để hiểu rõ hơn về yoga nâng cơ mặt nhé!

Contents [show]


Tập yoga cho mặt là gì?

Tập yoga cho mặt là gì?
Tập yoga cho mặt là gì?

Yoga là bộ môn thể thao xuất xứ từ Ấn Độ, mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe. Tập yoga cho cơ mặt là phương pháp làm đẹp da từ sâu bên trong, không sử dụng hóa chất. Kiên trì luyện tập các bài tập yoga nâng cơ mặt, phụ nữ độ tuổi ngoài 30 vẫn sở hữu làn da săn chắc, đàn hồi, trẻ trung và tràn đầy sức sống. 

Tại sao các bài tập yoga giúp nâng cơ mặt và trẻ hóa làn da?

Tại sao các bài tập yoga giúp nâng cơ mặt và trẻ hóa làn da?
Tại sao các bài tập yoga giúp nâng cơ mặt và trẻ hóa làn da?

Thông qua kỹ thuật yoga nâng cơ mặt, những vết hằn của thời gian như nếp nhăn, vết chân chim, rãnh cười sẽ bị “là phẳng” một cách tự nhiên. Cụ thể hơn, các động tác yoga cho vùng mặt có tác dụng làm căng da và săn cơ mặt. 

Các bài tập nâng cơ mặt còn có tác dụng kích thích tăng sinh collagen và elastin, đồng thời, cải thiện lưu thông máu trong cơ thể. Từ đó, mang lại làn da đàn hồi, căng sáng, giúp xóa mờ các nếp nhăn và cải thiện dấu hiệu lão hoá.

Biện pháp yoga nâng cơ mặt còn là cách giải tỏa áp lực trên da cực kỳ hiệu quả. Các nếp nhăn trên khoé miệng, quanh mắt sẽ biến mất nếu như được thư giãn cơ mặt thường xuyên. 

Các nguyên tắc cần nhớ khi tập yoga cho khuôn mặt

Các nguyên tắc cần nhớ khi tập yoga cho khuôn mặt
Các nguyên tắc cần nhớ khi tập yoga cho khuôn mặt

Để quá trình tập yoga trẻ hóa khuôn mặt đạt hiệu quả tối đa, bạn cần tuân theo các nguyên tắc sau đây:

  • Cần có chế độ luyện tập hợp lý. Đối với người mới tập 3 tháng đầu, mỗi tuần tập từ 3 – 5 lần. Khi da mặt đã quen với cường độ tập nâng cơ mặt thì tiếp tục nâng dần mức độ để làn da kịp thời thích nghi.
  • Không nên luyện tập cường độ cao liên tục cả tuần vì có thể làm da bị tổn thương. Mỗi tuần nên có ít nhất 2 ngày để da được “nghỉ ngơi”. Chế độ tập yoga nâng cơ mặt hợp lý sẽ tăng hiệu quả thẩm mỹ cao hơn.
  • Nên tập yoga cho vùng mặt khoảng 15 phút vào mỗi buổi sáng để làn da căng tràn sức sống cho ngày dài năng động.
  • Chú ý khởi động khoảng 15 phút trước khi bắt đầu tập để cơ thể ấm hơn, giãn gân cốt và dễ thích nghi hơn với các động tác, giảm thiểu khả năng chấn thương.
  • Thực hiện đúng các động tác yoga cho cơ mặt.
  • Thực hiện các bài tập yoga cho mặt thon gọn ở nơi yên tĩnh, thoáng mát để thư giãn hơn.
  • Không nên ăn 2 tiếng trước khi tập luyện các bài tập yoga cho khuôn mặt.
  • Không nên nóng vội, kiên trì tập luyện trong thời gian dài để đạt hiệu quả tối đa.

#7 bài tập yoga nâng cơ mặt tự nhiên hiệu quả

Các bài tập yoga nâng cơ mặt không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp da săn chắc, đẹp tự nhiên và khỏe mạnh từ sâu bên trong. 

Bài tập yoga trẻ hóa vùng da trán

Bài tập yoga trẻ hóa vùng da trán
Bài tập yoga trẻ hóa vùng da trán

Trán là nơi hội tụ nhiều nếp nhăn nhất. Để kéo căng vùng da ở trán, bạn hãy cuộn tay lại thành hình nắm đấm. Sau đó, miết nhẹ từ chính giữa trán qua 2 bên thái dương. Lặp lại động tác này trong 2 phút, trong khi đó thả lỏng cơ mặt.

Bài tập yoga giảm nọng cằm

Yoga nâng cơ mặt còn có tác dụng “đánh bay” nọng cằm, giúp gương mặt của các nàng trở nên thon gọn, tinh tế và trẻ ra nhiều hơn. Đầu tiên, bạn áp lòng bàn tay vào hai bên gò má. Há miệng theo khẩu hình chữ O và miết nhẹ bàn tay lên hai bên thái dương để nâng cơ cằm. Thực hiện động tác này liên tục 30 lần để sở hữu gương mặt thanh thoát hơn. 

Bài tập yoga nâng cơ vùng má

Bài tập yoga nâng cơ vùng má
Bài tập yoga nâng cơ vùng má

Đầu tiên hít thở sâu, phồng má thành hình chữ O. Đẩy không khí trong miệng từ má trái qua má phải và ngược lại cho đến khi trong miệng hết hơi. Lặp lại động tác này khoảng 3 lần. 

Bài tập yoga xóa bọng mắt, đẩy lùi vết chân chim

Yoga cho cơ mặt và mắt giúp bạn giảm thâm, xóa nhăn vùng da mắt, đồng thời giúp khuôn mặt tươi sáng và trẻ trung hơn. Đầu tiên, bạn đặt ngón tay cái và ngón trỏ vào đuôi mắt, miết nhẹ vùng da đó trong 5 – 10 giây. Sau đó nghỉ ngơi vài giây và lặp lại động tác trên trong khoảng 4 – 5 phút. Không chỉ xóa bọng mắt, bài tập yoga nâng cơ mặt này còn mang lại sức sống cho nụ cười rạng ngời của bạn. 

Bài tập yoga giảm nếp nhăn khóe miệng và cánh mũi

Bài tập yoga giảm nếp nhăn khóe miệng và cánh mũi
Bài tập yoga giảm nếp nhăn khóe miệng và cánh mũi

Đặt hai ngón tay trỏ và ngón giữa lên khoé miệng rồi cười thật tươi. Sau đó ấn nhẹ các đầu ngón tay từ khóe miệng di chuyển lên cánh mũi, tiếp đến đẩy nhẹ lên trên sang 2 bên má. Trong khi đó, hãy bạnh hàm ra nhưng không mở miệng nhé!

Sau 10 giây lặp lại động tác này rồi thả lỏng khoảng 5 –10 giây. Lặp lại kỹ thuật trên 10 lần để khoé miệng không còn nếp nhăn, xóa mờ vết chân chim mỗi khi cười. 

Bài tập yoga kéo căng toàn bộ cơ mặt

Lão hoá và các tác nhân từ môi trường làm da bị chùng nhão, chảy xệ, khiến chị em kém tự tin trong giao tiếp. Kiên trì thực hiện bí quyết tập yoga nâng cơ mặt tại nhà này, bạn sẽ sở hữu làn da căng bóng, sáng mịn, tươi trẻ như tuổi đôi mươi. 

Đầu tiên, bạn hãy mở hờ miệng rồi áp hai lòng bàn tay vào gò má, dùng lực miết nhẹ về phía thái dương để căng da, xóa mờ nếp nhăn. Lặp lại động tác này từ 3 – 4 lần trong khoảng 10 giây. 

Bài tập kéo căng vùng da cổ 

Bài tập kéo căng vùng da cổ 
Bài tập kéo căng vùng da cổ

Nhiều người chỉ lo chăm sóc da mặt mà quên rằng vùng da ở cổ cũng cần được chăm chút. Điều này khiến các tế bào và mô da ở phần cổ nhanh chóng bị lão hóa. Để hạn chế sự xuất hiện của các nếp nhăn và trẻ hóa da vùng cổ, bạn hãy áp dụng bài tập yoga nâng cơ mặt xóa nhăn vùng da cổ như sau.

Đầu tiên đứng thẳng lưng, thả lỏng gương mặt và toàn bộ cơ thể. Đặt ngón tay trỏ và nóng tay giữa vào vị trí hai bên xương quai xanh. Nghiêng đầu về phía bên trái, vừa lực kéo nhẹ lên cằm sau đó ngược lại để căng da vùng cổ, hạn chế tình trạng da chùng nhão do lão hóa. Lặp lại công thức này từ 20-30 lần. 

Phương pháp tập yoga trẻ hóa làn da được xem là một trong những “cứu cánh” cho tuổi thanh xuân của phái đẹp. Không chỉ chăm sóc sức khỏe từ sâu bên trong, yoga nâng cơ mặt còn có tác dụng ngăn chặn quá trình lão hoá, xoá nhăn và “là phẳng” da mặt. 

Tuy nhiên, khi phụ nữ bước sang giai đoạn lão hóa mạnh (từ 40 tuổi trở lên), tình trạng da nhăn và chảy xệ diễn ra cấp tốc và nghiêm trọng hơn. Các bài tập yoga nâng cơ mặt đơn giản tại nhà không thể cải thiện hoàn toàn tình trạng trên. Khi đó, các giải pháp thẩm mỹ công nghệ cao sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Thẩm mỹ viện Ula với các công nghệ nâng cơ Ultherapy tiên tiến hàng đầu Hoa Kỳ, cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, quy trình nâng cơ bài bản, chuẩn y khoa,… chính là một trong những địa chỉ nâng cơ mặt uy tín mà bạn không nên bỏ qua. Dịch vụ nâng cơ mặt chuyên sâu tại Thẩm mỹ viện Ula sẽ giúp bạn “hồi sinh” làn da xuống cấp và lưu giữ sắc đẹp tuổi thanh xuân.

Nguồn bài viết

 

https://thammyvienula.vn/yoga-nang-co-mat-2/

 

Bình luận

HẾT HẠN

0944 255 226
Mã số : 16607966
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn