Quà Tặng Bạn Gái

100.000

12 Trần Mai Ninh, P. 12, Q. Tân Bình ( Gần Ngã Tư Bảy Hiền )


Lễ hội halloween đang tới gần một món trang sức đính kim cương nhân tạo sẽ là lựa chọn phù hợp, hiệu quả và ý nghĩa nhất đối với một nửa yêu thương của bạn.

Với giá cả hợp lý, mỗi một viên kim cương đều toát lên một vẻ đẹp lấp lánh đến tinh xảo, độ chiếu sáng không thua kém gì so với kim cương thiên nhiên, và người đối diện sẽ cảm thấy bạn thật kiêu sa và quý phái khi bạn sở hữu nó.

Nhân dịp mùa lễ hội Halloween công ty Bảo Ngọc xin gửi đến quý khách hàng dòng sản phẩm mới nhất, đa dạng nhất, đẹp nhất mà hiện nay chưa có một doanh nghiệp kinh doanh vàng bạc nào sở hữu những mẫu mã ấy.

 Và để tri ân những khách hàng đã tin tưởng ủng hộ công ty chúng tôi trong thời gian qua chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng chương trình khuyến mãi đặc biệt nhân dịp lễ: giảm giá 60% sản phẩm kim cương nhân tạo, sản phẩm vàng trắng bao gồm: vòng, nhẫn, dây chuyền, bông tai… giá chỉ còn 2.220.000 đồng/ chỉ.

Nhận giao hàng tận nơi trên toàn quốc, nếu quý khách hàng không có thời gian đến công ty để đo size đặt nhẫn chúng tôi sẽ cử nhân viên xuống tận nơi và tư vấn cho Quý khách cụ thể nhất.


Bình luận

HẾT HẠN

0866 797 924
Mã số : 3795483
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn