Bán Tinh Lá Sen Nguyên Chất Tại Gò Vấp

130.000

1157 Lê Đức Thọ , F13, Gò Vấp


Lá Sen có bán tại cửa hàng Đức Thịnh Gò Vấp giá 130.000 đ/ kg

Sdt và zalo : 0912 858 167

TRÀ LÁ SEN Hiện nay, Lá sen được dùng trong y học cổ truyền và kinh nghiệm dân gian với tên thuốc là liên diệp hoặc hà diệp, được thu hái quanh năm, thường dùng lá non (hoặc lá còn cuộn lại chưa mở) và lá bánh tẻ, bỏ cuống. Dùng tươi hoặc phơi, sấy khô, đôi khi sao thơm. Dược liệu là nguyên lá to, khô, màu lục, không bị sâu, không có vết thủng, có vị đắng, hơi chát, mùi thơm nhẹ, tính mát bình, không độc, vào 3 kinh can, tỳ, thận, có tác dụng thanh nhiệt, cầm máu, tán ứ, an thần, lợi thấp.

Sách Nam dược thần hiệu của Tuệ Tĩnh có viết: Hà diệp là lá sen, vị đắng, tính bình, không độc, trị tâm phiền, chữa các bệnh thai sản, chữa lở ghẻ, đậu mùa, chỉ huyết (cầm máu), cố tinh, ích nguyên khí của dạ dày. Theo dược lý y học hiện đại, lá sen có chứa các chất như roemerine, nuciferine, nornuciferine, D-N- methylcoclaurine, anonaine, liriodenine, isoquercitrin, gluconic axit... Thực nghiệm trên chuột cho thấy nước sắc từ lá sen có tác dụng làm giảm cholesterol. Vì thế, người cao huyết áp, thừa cân có thể dùng lá này hãm thay nước uống hằng ngày.

Nghiên cứu lâm sàng ghi nhận dịch chiết lá sen có thể điều trị hội chứng rối loạn lipid máu khi dùng liên tục 3 đợt, mỗi đợt 20 ngày, đạt hiệu quả 91,3 %. Người béo phì mỗi ngày hãm uống 9 g lá sen thay trà liên tục trong 3 tháng có tác dụng giảm béo khá tốt. Bên cạnh đó lá sen còn giúp an thần, chống co thắt cơ trơn, chống choáng phản vệ, ức chế loạn nhịp tim. Tác dụng an thần của lá sen mạnh hơn tâm (tim) sen, có tác dụng kéo dài giấc ngủ.

Tuy nhiên phó giáo sư Dung cảnh báo những người thừa cân nhưng huyết áp thấp thì không nên sử dụng lá sen. Đặc biệt trong các bộ phận của sen chứa alcaloid có tác dụng an thần và tác dụng lên tim mạch nên nếu dùng quá liều lượng sẽ gây ngủ triền miên. Nhiều bệnh nhân đã nhập viện trong tình trạng buồn nôn, mệt mỏi, ngất xỉu do uống nước lá sen trong thời gian dài.

lá sen khô.JPG

* Công dụng:
- Dùng trà lá sen giúp đảm bảo thể trọng ổn định và giảm béo hiệu quả
Trà lá sen có tinh chất tự nhiên đặc biệt giúp eo thon nhỏ, làm đẹp dáng tự nhiên, giảm cân tự nhiên là bí quyết giữ dáng của những cung tần mỹ nữ Trung Hoa cổ đại.
- Trà lá sen chiết xuất từ hoa, lá không những nâng cao tinh thần thoải mái, mà còn có tác dụng cải thiện sắc mặt hồng hào, có tác dụng giảm béo hiệu quả.
- Trà lá sen đặc biệt công dụng khi có triệu chứng béo phì, mỡ máu cao, tăng làm giảm nguy cơ và giảm mỡ máu, giảm béo và phòng chống sự tích tụ mỡ trong tế bào gan. Lá sen phối hợp với các vị thuốc nam pha trà uống thường xuyên sẽ có tác dụng giảm cholesterol cùng các tác nhân gây béo phì.

lá sen khô 2.jpg
 

* Bí quyết sử dụng: Giữ dáng với trà lá sen 
- Uống thay nước trà lá sen mỗi ngày, có tác dụng lợi tiểu và giảm béo. Nên uống khi bụng không “quá tải” để đạt được hiệu quả cao nhất. Dùng trà lá sen để giữ dáng có thêm cái lợi nữa, bạn không cần phải quá ngặt nghèo trong vấn đề ăn kiêng. Bởi sau khi dùng loại trà này một thời gian, tự khắc trà sẽ sản sinh chất đặc biệt thay đổi sở thích ăn uống một cách rất tự nhiên, thường là “miễn dịch” với những loại thực phẩm chứa nhiều chất béo. Từ đó có tác dụng giảm cân giữ dáng eo thon.

* Cách dùng: 
- Mỗi lần dùng chúng ta sử dụng 15-20 gram trà, tương đương 1 nắm bàn tay. Trà trước khi sử dụng sẽ được rửa sơ qua, sau đó cho vào nồi hoặc ấm rồi đổ nước lạnh vào, mức nước khoảng 1-2 lít tùy vào sức uống nước của mỗi người trong ngày. Sau khi cho trà và nước vào trong nồi hoặc ấm chúng ta cho lên bếp đun sôi khoảng 3-4 phút thì tắt bếp bỏ xuống.
- Lưu ý, sử dụng nước Trà lá sen thay nước lọc hàng ngày ngày, nếu thấy có vị hơi đắng thì có thể pha loãng trà lại một chút hoặc uống với đá lạnh hoặc để nước trà trong tủ lạnh là tốt nhất.
- Sử dụng trà liên tục trong vòng 2-3 tháng sẽ cảm nhận được hiệu quả của loại trà thảo dược từ thiên nhiên này.

TRÀ LÁ SEN

- Trà lá sen được làm hoàn toàn từ nguyên liệu lá sen non (bánh tẻ), có nguồn gốc từ các đầm sen tại Đồng Tháp, lá sen non được cắt nhỏ, sấy khô hoàn toàn nên giữ được nguyên hương vị cũng như công dụng của lá sen.

- Công dụng của Trà lá sen: Lá sen (còn gọi là hà diệp), từ lâu đã được y học cổ truyền dùng làm thuốc chữa bệnh. Lá sen có công dụng an thần, chống co thắt cơ trơn, chống choáng phản vệ, ức chế loạn nhịp tim, có tác dụng kéo dài giấc ngủ. Về sau này, khi mà bệnh béo phì trở nên phổ biến, thì lá sen được sử dụng rất hiệu quả để giảm cân. Ngoài ra, lá sen còn giúp hạ cholesterol, trị gan nhiễm mỡ, mỡ máu cao, ổn định huyết áp.

lá sen khô 1.jpg

(Trà lá sen 100% nguyên chất, lá non không pha độn)

- Cách sử dụng: Mỗi ngày dùng 15-20gram Trà lá sen đun sôi với 1-2 lít nước, để nguội uống thay nước lọc hàng ngày (uống lạnh dễ uống và ngon hơn).

- Trà Lá sen được sơ chế và đóng gói đúng quy cách, có chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm.

 - Đối tượng cung cấp: Công ty chế biến thực phẩm, Siêu thị, Cửa hàng, Nhà hàng, Quán ăn, khách lẻ...

 - Số lượng cung cấp: tối thiểu 250gram


Bình luận

HẾT HẠN

0912 858 167
Mã số : 10823470
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn