Sự Khác Nhau Giữa Máy Bơm Trục Đứng Và Máy Bơm Trục Ngang

1.000

Hà Nội

Sự khác nhau giữa máy bơm trục đứng và máy bơm trục ngang

 

Máy bơm trục đứng là loại máy bơm nước giống như những loại máy bơm trục ngang khác. Không chỉ có máy bơm trục đứng mới có thể lắp đặt tại các tòa nhà được mà các loại máy bơm khác cũng có thể thay thế cho bơm trục đứng. Tuy nhiên, so sánh về chi phí lắp đặt, thời gian, dễ hay khó thì máy bơm trục đứng hơn hoàn toàn so với những loại máy bơm khác.

 

>>>>Xem thêm: máy khuấy nam định

Máy bơm trục đứng với máy bơm trục ngang giống và khác như thế nào?

Như cấu tạo của máy bơm trục đứng với máy bơm trục ngang đều có cấu tạo tương đối giống nhau về cấu tạo, chỉ khác về hình dáng và khả năng làm việc. Cấu tạo của bơm trục đứng và bơm trục ngang đều được thiết kế với động cơ, hợp điều khiển, trục bơm, cánh bơm, họng hút và họng xả. 

Nói về những điểm khác nhau của hai loại máy bơm này thì ai cũng biết máy bơm trục đứng là loại bơm có thể bơm được với cột áp rất cao, thậm chí ở những tòa nhà cao khoảng 200m – 250m  thì máy bơm trục đứng cũng có khả năng bơm được những trái lại thì lưu lượng mà máy bơm trục đứng cung cấp lại rất ít. Đó là những loại máy bơm trục ngang đa tầng cánh, đây cũng có thể điểm nhấn để mọi người có thể phân biệt loại máy bơm nào có khả năng bơm được ở độ cao nhất định nào đó. Đối với máy bơm trục đứng thì đầy là loại bơm được thiết kế hoàn toàn là nhiều tầng cánh, do đó mà máy bơm trục đứng của bất cứ nhà sản xuất nào cũng có khả năng cung cấp nước được cho những tòa nhà cao tầng.

>>>>Xem thêm: bán máy khuấy

Để có được sự phục vụ tốt, ổn định, tuổi thọ cao…thì mọi người nên dùng máy bơm trục đứng khí cần bơm ở độ cao tầm 100 mét trở lên bởi vì sở trường của nó nên khả năng làm việc là không gì phải bàn cãi nữa. Ngoài nhiệm vụ bơm nước cho các tòa nhà ra thì máy bơm trục đứng còn có thể giúp mọi người cấp nước trồng trọt ở các đồi dốc, những vị trí hiểm trở, những máy bơm thông thường khó tiếp cận được.

Về phần công dụng của máy bơm trục đứng là không còn gì để bàn cãi do đó mà các nhà sản xuất máy bơm trục đứng hiện năng đang nghiên cứu tạo ra những sản phẩm vừa có khả năng làm việc ở cột áp rất cao và đồng thời cung cấp được lượng nước nhiều hơn cho người sử dụng. Bơm nước nhanh hơn, nhiều hơn sẽ tiết kiệm thêm chi phí về điện năng tiêu thụ của máy bơm đó. Về phần thẩm mĩ của máy bơm nước cũng được các nhà sản xuất quan tâm tới trong thời gian sắp tới.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng hay cần tư vấn chi tiết các vấn đề về máy bơm công nghiệp vui lòng liên hệ ngay Vimex 0989775196 để được hỗ trợ

Chúng tôi hân hạnh phục vụ quý khách hàng!

Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về : bơm hóa chất trục đứng cao cấp

 

Bình luận

HẾT HẠN

0989 775 196
Mã số : 16431922
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn