Thuốc Giảm Cân Superior Fat Burner Giá Rẻ Nhất

1,7 triệu

40/7 Trần Thị Nghỉ, P.7, Q.gò Vấp


1.700.000đ (Kèm quà tặng)

Dựa trên những tinh chất tuyệt vời từ trái bưởi kết hợp với tinh chất nấm Linh Chi và trà xanh đúc kết thành sản phẩm giảm cân SUPERIOR FAT BURNER. Đây là thảo dược giảm cân được ưa chuộng số 1 tại Hoa Kỳ, giúp hỗ trợ làm đẹp da và làm thon gọn, săn chắc cơ thể, giúp làm giảm cân hiệu quả mà không gây ra bất kì phản ứng phụ nào.

 

Từ lâu con người đã nhận ra hiệu quả giảm cân tuyệt vời do trái bưởi mang lại. Nếu bạn đang gặp vấn đề về vòng eo, cân nặng, bạn thực sự muốn giảm cân thì bạn hoàn toàn có thể đưa bưởi vào thực đơn gúp giảm cân hằng ngày.  Thành phần trong trái bưởi có khả năng tiêu hủy các chất độc hại, phòng chống một số bệnh như: tiểu đường, ung thư, bệnh tim mạch, bệnh cúm, bệnh liên quan tới đường tiết niệu... Bưởi giàu pectin, có lycopene là một chất chống oxy hóa giúp làm giảm nguy cơ ung thư dạ dày. Ngoài ra bưởi còn có khả năng phân hủy mỡ tốt vì trong bưởi có nhiều loại men giúp phân hủy mỡ rất hiệu quả.
Được xếp vào danh sách là một trong 10 thuốc giảm cân được ưa chuộng tại Hoa Kỳ, Superior Fat Burner với những chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng. Thuốc giảm cân từ bưởi không chỉ giúp giảm cân như những thuốc giảm cân thông thường từ trước đến nay mà còn loại bỏ hầu hết các tác dụng phụ thường thấy.

 

CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN SẢN PHẨM

0902.996.123 - 0969.996.123

Ưu điểm của thuốc giảm cân Superior Fat Burner:

- Với những thành phần của tinh chất bưởi, kết hợp với EGCG của trà xanh, Superior Fat Burner ngăn chặn việc chuyển hóa lipit và giảm lượng cholesterol trong máu, đồng thời quá trình này cũng làm giảm sự hình thành của angiotensin II-loại hormone gây nhiều tác động tiêu cực lên hệ tim mạch, lượng glycometabolism được kiểm soát và hạn chế sự hấp thụ các chất bức xạ, ngăn chặn quá trình oxy hóa của chất béo. Từ đó, viên giảm cân không những giúp bạn kiểm soát được lượng calories dư thừa trong cơ thể mà còn giúp bạn kiềm chế lại những cơn thèm ăn để giảm cân hiệu quả, nhanh chóng.

- Ngoài ra, lá sen có trong viên giảm cân này sẽ làm cho quá trình trao đổi chất diễn ra một cách thuận lợi, giúp đào thải các độc tố thừa qua hệ bài tiết và hệ thống ruột luôn được làm sạch và thư giãn.

- Nấm linh chi tuy chỉ chiếm một thành phần nhỏ nhưng có chức năng khá quan trọng là giúp cơ thể người sử dụng tránh những tác dụng phụ như mệt mỏi, đau đầu, nôn ói, choáng váng, xay xẩm mặt mày,… thường thấy ở các sản phẩm giảm cân thông thường khác.

- Điều thú vị từ tính năng vượt trội của sản phẩm mà được nhắc đến ở trên là thanh phần sữa ong chúa và EGCG của trà xanh. Với thành phầm là tinh chất sữa ong chúa có chứa chất chống oxy-hóa, chống lão hóa điển hình (mạnh gấp 300 lần vitamin E) có tác dụng ngăn ngừa các nếp nhăn, làm cho da dẻ hồng hào, mịn màng, chống rụng tóc, chống sa sút tinh thần... có tác dụng chống oxy-hóa mạnh, hiệu quả hơn hẳn tỏi hay dầu cá hồi sẽ hỗ trợ làn da của bạn ngày càng đẹp hơn.

- Viên giảm cân tinh chất từ bưởi này có thể dùng cho cả nam và nữ. Kể cả những cơ địa khó giảm cân nhất.

CÁCH PHÂN BIỆT SUPERIOR FAT BURNER CHÍNH HÃNG:

Hiện nay, trên thị trường đang xuất hiện một số đơn vị bán hàng giả, hàng nhái thương hiệu Superior fat burner gây nhầm lẫn cho khách hàng. Vì vậy Qúy khách hàng lưu ý các dấu hiệu nhận biết dưới đây để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng:

- Sản phẩm có tem 7 màu chống hàng giả của nhà sản xuất.

- Sản phẩm có tem của Viện khoa học hình sự - Bộ Công An.
- Vỏ hộp phát quang khi gặp ánh sáng.

LIÊN HỆ TƯ VẤN - ĐẶT HÀNG : 

SHOWROOM40/7 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Gò Vấp, Tp.HCM 
Hotline 24/24: 0902.996.123 - 0969.996.123 
Email:Giamcanlamdep.vn@gmail.com , Giamcanlamdep@yahoo.com.vn 
Yahoo: Giamcanlamdep 
Website : thuocgiamcan.pro, giamcannhanh24h.com.vn, giamcanlamdep.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0839 841 477
Mã số : 9234510
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn