Những Thông Tin Về Đàn Yamaha Psr E373 Mà Bạn Cần Biết

Liên hệ

Yamaha PSR E373 - mẫu đàn vừa mới ra mắt năm 2020. Bạn đã cập nhật thông tin về dòng đàn Yamaha piano này? Cùng Đức Trí tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé!

 

 

 

Đàn piano Yamaha PSR E373 là một trong những mẫu đàn mới hiện nay. Được trang bị bàn phím cảm ứng lực và bộ tạo âm sắc hoàn toàn mới - LSI, mang đến cho bạn nhiều tiếng nhạc chất lượng cao. Có thể nói piano Yamaha PSR E373 là nhạc cụ portable keyboard di động tiêu chuẩn mới của Yamaha, sự lựa chọn thích hợp cho cả học tập và biểu diễn.

 

Một số đặc điểm nổi bật của Yamaha PSR E373

Thiết kế đơn giản, linh động

Ưu điểm đầu tiên khi nhắc đến cây Yamaha PSR E373 là thiết kế đơn giản với việc bố trí các nút vặn, nút điều khiển dễ nhận biết. Điều này tạo thuận lợi chơi người chơi dễ dàng tìm hiểu mà không phải mất nhiều thời gian.

 

Đàn organ Yamaha PSR E373
Đàn organ Yamaha PSR E373

 

Mặc dù là thiết kế đơn giản nhưng đường nét mà cây piano điện Yamaha PSR E373 này đều toát lên sự cứng cáp, khỏe khoắn đầy tinh tế. Kết hợp với trọng lượng nhẹ, có thể nói đây sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng trên mọi cung đường học tập hay trình diễn. Bạn có thể thuận tiện mang bất cứ đi đâu một cách dễ dàng.

 

Hệ thống phím cảm ứng lực

Đàn piano điện Yamaha PSR E373 được trang bị 61 phím đều là phím cảm ứng lực. Do đó, tùy vào lực nhấn phím mạnh hay nhẹ mà chất lượng âm thanh to nhỏ sẽ phát ra khác nhau. Vì thế, những cảm xúc được biểu đạt chính xác và rõ ràng hơn.

 

Ngoài ra, hệ thống phím có độ nhạy cao, mang đến cho người học cảm giác lướt phím chân thực, tự nhiên. Bởi vậy, mỗi khi chơi đàn piano điện Yamaha PSR E373, các bạn sẽ hòa vào những giai điệu cùng trải nghiệm như chơi một cây piano cơ thực thụ.

 

Thư viện âm thanh chất lượng cao phong phú

Piano Yamaha PSR E373 - piano điện có bộ tạo âm sắc mới được phát triển LSI mang đến những cải tiến tuyệt vời về chất lượng âm thanh cũng như hiệu ứng chất lượng cao. Nhờ có công nghệ LSI mới này, bạn có thể thưởng thức một thư viện toàn diện gồm 622 tiếng nhạc cụ, hoàn hảo cho mọi thể loại nhạc, cũng như tiếng nhạc Super Articulation Lite độc đáo tái tạo âm sắc và tiếng vang dây đàn của các nhạc cụ bộ dây như cello và mandolin - là âm thanh trước đây khó có thể mô phỏng - mang đến những màn trình diễn chân thực tuyệt vời.

 

Đàn Yamaha PSR E373Đàn Yamaha PSR E373

 


 

Các chức năng tự học giúp người mới bắt đầu tốt hơn

Piano Yamaha PSR E373 cho phép người chơi sử dụng các chức năng tự học để chơi các bài hát một cách dễ dàng. Các chức năng bài học tiện lợi này sẽ giúp bạn thực hành các bài nhạc có sẵn và cải thiện kỹ năng. Các chức năng này của đàn piano Yamaha PSR E373 đã được sắp xếp để tối ưu và tạo niềm vui trong khi học. Chính vì thế mà bạn chỉ cần chọn cho mình chức năng phù hợp và đưa kỹ năng chơi nhạc cụ keyboard của mình lên một tầm cao mới.

 

So sánh đàn piano Yamaha PSR E363 và piano Yamaha PSR E373

Điều khác biệt đầu tiên là Yamaha PSR E373 có nhiều tiếng đàn + bộ điệu (style) hơn.

 

Ngoài ra, so với đàn piano Yamaha PSR E363, thì cây piano điện E373 được trang bị chức năng chơi tự động theo phương pháp chơi các nút thích hợp trên bàn phím trong vòng hòa thanh.

 

Nói một cách dễ hiểu là bạn chỉ cần bấm hợp âm, còn giai điệu sẽ tự đệm ballad hay pop hoặc disco. Chức năng này thích hợp với những bạn mới tập chơi đàn organ.

 

So sánh đàn Yamaha PSR E373 và E363So sánh đàn Yamaha PSR E373 và E363

 

Bên cạnh đó, màn hình của cây piano điện Yamaha PSR E373 được nâng cấp cải tiếng đồng hồ đo vận tốc thể hiện lực nhấn bàn phím mạnh và nhẹ, hỗ trợ các bài tự học được lưu sẵn trong đàn (Màn màu xanh chống lóa). Trong khi màn hình piano Yamaha PSR E363 được trang bị của thế hệ cũ, không có đồng hồ thể hiện lực nhấn bàn phím (màn hình có đèn vàng)

 


 

Lý do nên lựa chọn đàn piano Yamaha PSR E373

Piano điện Yamaha PSR E373 có thiết kế đẹp, tinh tế và linh động cao.

 

Chất lượng, độ bền của cây piano điện này cũng được kiểm định chặt chẽ bởi danh tiếng của Yamaha và hàng ngàn người dùng trước đó.

 

Mặc dù thiết kế dành riêng cho người mới học nhưng model piano Yamaha PSR E373 này cũng đáp ứng tốt nhu cầu biểu diễn của người nghệ sĩ.

 

Âm thanh tốt, bàn phím cảm ứng lực, đàn piano PSR E373 mang đến cảm giác chân thực thú vị mỗi khi chơi.

 

Mức giá rẻ rất xứng đáng để đầu tư nhằm cải thiện và nâng cao kỹ năng âm nhạc.

 

Mua đàn piano Yamaha PSR E373 chính hãng ở đâu?

Đức Trí Music được thành lập từ năm 2017 với mục tiêu mang tới cho khách hàng giải pháp tối ưu về không gian âm nhạc tại nhà riêng, nhà hàng, khách sạn, resort,... Đồng thời là cầu nối đưa khách hàng tìm được người bạn nhạc tri kỷ của mình với bộ sưu tập đàn đồ sộ từ những dòng upright piano quen thuộc tới các cây đại dương cầm cao cấp và quý hiếm.

 

Tự hào là đối tác phân phối piano của các hãng đàn nổi tiếng trên thế giới như: Yamaha, Steinway & Sons, Boston, Essex, Kawai, Kohler & Campbell, Roland, Casio,…, trải qua nhiều năm hoạt động, Đức Trí Music đã hoàn thiện nhiều không gian âm nhạc với quy mô và phong cách khác nhau ở cả trong và ngoài nước, chinh phục được những pianist chuyên nghiệp khó tính nhất bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình. Chúng tôi đang và sẽ tiếp tục cung cấp cho đối tác và khách hàng yêu âm nhạc những cây đàn piano đẳng cấp cùng dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế với giá cả hợp lý nhất. 

 

Xem thêm:

 


 


 

Bình luận

HẾT HẠN

0969 888 126
Mã số : 16851925
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/10/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn