Junggamals, Lifepak Jungamals, Lifepak For Kids, Cung Cấp Vitamin Và Khoáng Chất Cho Trẻ Em

473.000

Cao Ốc H3 Hoàng Diệu P6 Q4


Junggamals, Lifepak Jungamals, LifePak For Kids, Cung Cấp Vitamin và Khoáng Chất Cho Trẻ Em

Giới Thiệu Jungamals

Trẻ em là tương lai của chúng ta vì thế việc chăm sóc sức khỏe các con của bạn là rất quan trọng. Một môi trường lành mạnh và một sức khỏe hoàn hảo là mơ ước của nhiều bậc phụ huynh muốn dành cho con em mình.

Nuskin pharmanex cho phát minh ra một sàn phẩm hoàn toàn mới chứa hỗn hợp nhiều Vitamin và khoáng chất tối ưu cho cơ thể trẻ kết hợp cùng chất chống oxi hóa cung cấp một cuốc sống khỏe mạnh cho thiếu nhi

Nuskin Lifepak Jungamals có thể nói là vua của các loại Vitamin dành cho trẻ em giúp cho các con em chúng ta phát triển toàn diện.

Nuskin Lifepak Jungamals đúng là những gì mà nhiều phụ huynh đang tìm kiếm. Không giống như các sản phẩm khác, Nuskin Lifepak Jungamals giúp bảo vệ cơ thể trẻ với các chất chống oxi hóa Vitamin C, E, Beta carotene, lycopene…

Công Dụng

- Nuskin Lifepak Jungamals hỗ trợ sức khỏe của xương bằng cách cung cấp canxi và các chất dinh dưỡng khác để xương khỏe mạnh và vững chắc.

- Ngoài ra, Nuskin Lifepak Jungamals còn thúc đẩy khả năng miễn dịch, vung đắp các vitamin, khoáng chất chủ yếu cho cơ thể trẻ đang phát triển.

- Vua của các loại Vitamins và khoáng chất cho trẻ em, giúp con bạn phát triển toàn diện

- Jungamals SCS bảo vệ những cơ thể trẻ với các chất chống oxy hóa, Vitamin C, E, Beta carotene, lycopene, resveratrol, lutein, zeaxanthin, selenium, và đồng.

Thành Phần

- Fructose, sucrose, sorbitol, citric acid, stearic acid, carageenan gum, microcrystalline cellulose, natural strawberry flavor, natural raspberry flavor, natural mixed berry flavor, natural boysenberry flavor, natural blackberry flavor, malic acid, magnesium stearate, sucralose, carmine (color)

Sử Dụng

Trẻ em từ 2 đến 4 tuổi: mỗi ngày nhai 1 viên. Trẻ em từ 4 đến 8 tuổi: mỗi ngày nhai 2 viên. Trẻ em từ 9 đến 12 tuổi: mỗi ngày nhai 3 viên. Bảo quản sản phẩm ở nơi khô và mát. CẢNH BÁO Những trẻ em bị tiểu đường, giảm glucose huyết, hoặc những tình trạng y khoa đã biết khác, phải tham vấn với bác sĩ trước khi sử dụng Jungamals SCS

 

Chi Tiết Tham Khảo Tại: thuocsinhlynam.com


Bình luận

HẾT HẠN

0938 248 622
Mã số : 5502579
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/08/2012
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn