Giấy Decal Bế Trắng Công Ty Hiệp Thành Phát Label

300

Đường Tx25, Hiệp Thành , Quận 12 , Tphcm

Decal thường, có thể xé rách, lại được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay trong các lĩnh vực như: in mã vạch hàng hóa, tem nhãn dán cho thùng hàng, giá cả, xuất xứ nhà nhà cung cấp,tên cửa hàng hoặc công ty sản xuất thực phẩm, bao bì, đồ gỗ, siêu thị, bệnh viện, shop quần áo, tạp hóa, kho bãi, logictic, hành chính…nên giấy decal bế trắng có rất nhiều đặc điểm tối ưu như :

- Gía thành nằm trong danh mục thấp nhất của các loại giấy in.

 - Sử dụng được với hầu hết các loại máy in mã vạch thông dụng hiện nay như máy in tem nhãn mã vạch in mã vạch Zebra , máy in tem Toshiba, máy in mã vạch TSC hoặc là sử dụng máy in tem vạch Datamax.... và phù hợp với nhiều loại máy khác nữa. 

 - Ribbonsử dụng cũng là những loại Ribbon thông dụng như :ribbon wax, ribbon wax resin hoặc là ribbon resin…

 - Tem Decal thường được bế với màu trắng đục nên khi in ấn với màu sắc khác giúp chất lượng in sắc nét, nổi bậc và đạt hiệu quả tối đa.

 - Cấu tạo gồm 3 lớp :

. Lớp decal mặt ngoài bóng láng tránh bám buội, hen ố

. Dưới lớp decal là lớp keo tự dính nên khi bóc tem ra dán lên sản phẩm, đồ dùng rất là dễ dàng  

. Cuối cùng là lớp giấy trơn để giữ cố định lớp decal không bị dịch chuyển và bảo vệ lớp keo không tiếp xúc với môi trường bên ngoài.

  Nên việc sử dụng giấy Decal bế trắng rất là tiện lợi, dễ sử dụng,vô cùng hiệu quả lại không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm ở bất kỳ môi trường làm việc nào của doanh nghiệp.

 Với những tính năng trên thì đã cung cấp phần nào những thông tin, công dụng rất cần thiết về giấy Decal bế trắng.

 Vậy khi có nhu cầu mua giấy Decal bế trắng hãy liên hệ với chúng tôi : Công ty TNHH MTV Nhãn Mác Hiệp Thành Phát theo số điện thọai: 0936555447 hoặc 0905399836 để được tư vấn nhiệt tình ,chi tiết hơn và có những thông tin hữu ích nhất, phù hợp nhất cho Doanh nghiệp.

 Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp sỉ và lẻ giấy Decal bế trắng chất lượng, giá cạnh tranh, uy tín nhất thị trường hiện nay

Bình luận

HẾT HẠN

0936 555 447
Mã số : 16565004
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn