Keo Dán Nhựa Keo Rồng Vàng

Liên hệ

91/18/5 Đinh Tiên Hoàng, Phường 3, Bình Thạnh, Tp.hcm

Gch nhựa là loại sản phẩm được làm từ vinyl và một số phụ gia như bột đá, có lớp in hoa văn giả đá, gỗ giống như thật. Sản phẩm gạch nhựa dùng cho nhiều loại không gian như nhà ở, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, cửa hàng... Chúng không chỉ xuất hiện trong những biệt thự, chung cư cao cấp mà còn rất phù hợp với cả những căn nhà khiêm tốn diện tích, những căn hộ chung cư lâu năm cần cải tạo, văn phòng làm việc cần xây mới... Gạch nhựa có nhiều ưu điểm, chẳng hạn bề mặt êm mềm, không tạo tiếng ồn khi di chuyển, không bắt cháy, không giãn nở, chống được vi khuẩn, nấm mốc, chống trơn trượt, trầy xước, chịu nén cao… Bên cạnh đó, sản phẩm gạch nhựa đã khắc phục nhiều nhược điểm của gỗ tự nhiên, gạch men về độ bền, độ cong vênh, trầy xướt, kỵ nước, mùi hôi, ẩm mốc, chống trơn trượt, kích thước sản xuất chuẩn, dễ dàng trong lựa chọn và lắp đặt. Khi cần thay đổi sàn nhà, cũng rất đơn giản để lột bỏ lớp gạch nhựa cũ và thay bằng một lớp mới hoặc gắn lớp sàn mới lên trên lớp sàn cũ.

Gạch nhựa có rất nhiều ưu điểm là như vậy tuy nhiên để đảm bảo chất lượng của sàn nhà sau khi lát gạch nhựa thì Keo dán nhựa đóng vai trò rất quan trọng. Vì vậy, các nhà thi công công trình sàn nhựa, gạch nhựa nên chọn lựa loại Keo dán đảm bảo tính thẩm mỹ, chất lượng cũng như chi phí phù hợp cho công trình. Xuất phát từ nhu cầu trên, sau nghi khảo sát và hiểu rõ thị trường cần loại keo dán như thế nào Công ty TNHH AN THÁI KHANG đã nghiên cứu, thử nghiệm thành công và cho ra đời KEO RỒNG VÀNG với các dòng keo: P-99, P-66, P-65....để khách hàng dễ dàng lựa chọn dòng keo dán nhựa phù hợp với tính năng, độ bám dính và chi phí hợp với mình.

P-99 0.6L.jpg

KEO RỒNG VÀNG là phẩm với nhiều tính năng vượt trội bởi sự kết hợp tuyệt vời của công nghệ sản xuất Keo tiên tiến của Đức cùng với những nguyên liệu tốt nhất, sản xuất và đóng gói tại Việt Nam. Tất cả đã tạo nên KEO RỒNG VÀNG, một sản phẩm chất lượng Quốc tế, giá thành Việt Nam.
Các nhà thi công công trình hãy sử dụng 
KEO RỒNG VÀNG  để trải nghiệm nghiệm sự khác biệt!

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH AN THÁI KHANG
Địa chỉ91/18/5 Đinh Tiên Hoàng, phường 3, Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0968 60 65 66– 0919 82 30 99
Email: keorongvang@gmail.com

Website: http://keorongvang.com/

Bình luận

HẾT HẠN

0968 606 566
Mã số : 11203814
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/01/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn