Keo Dán Mica Keo Rồng Vàng

Liên hệ

91/18/5 Đinh Tiên Hoàng, Phường 3, Bình Thạnh, Tp.hcm




KEO DÁN MICA - KEO RỒNG VÀNG – Keo dán cho nhà sản xuất vật dụng POSM, thi công bảng hiệu Mica, tấm trang trí các loại

Vật dụng POSM, bảng hiệu quảng cáo, tấm trang trí các loại là các phương pháp Marketing truyền thống hiệu quả giúp các nhà kinh doanh có thể quảng bá thương hiệu, sản phẩm của mình đến khách hàng nhanh chóng hơn. Hằng ngày, khi đi dọc các con đường, chúng ta sẽ dễ dàng bắt gặp những vật dụng POSM như cờ dây, standy, wobbler, hanger quảng cáo, kệ mica, kệ chứa hàng …được trưng bày khắp dọc các con đường, hay biển hiệu quảng cáo với đa dạng kích thước, màu sắc, chất liệu từ mica, hiflex, alu…hay những ánh sáng không ngừng của biển hiệu đèn Led. Trong đó bảng hiệu Mica là lựa chọn cho giải pháp thi công nhanh, đẹp và ít tốn chi phí..

p66-16kg nghieng Ethophen.jpg

Để hoàn thành những biển hiệu Mica đẹp, kiên cố, lấp lánh hay tạo nên các vật phẩm POSM, tấm trang trí tinh xảo thì đòi hỏi quá trình thi công đúng kỹ thuật và kinh nghiệm của đơn vị thi công và sản xuất.  Ngoài ra, các chất liệu, hay dụng cụ thi công cũng đóng vai trò rất quan trọng mà Keo dán là một ví dụ. Loại Keo dán cho thi công công trình quảng cáo bảng hiệu Mica, vật dụng POSM đòi hỏi phải có độ bám dính cao, không thay đổi khả năng kết dính theo nhiệt độ, khô nhanh và dễ thi công vì hầu hết các công trình bảng hiệu Mica và vật dụng POSM, tấm trang trí đều để ngoài mưa, ngoài gió và đặt ở trên cao. Bên cạnh đó, giá cả hợp lí để tiết kiệm chi phí cho các công trình quảng cáo và vật dụng POSM cũng là 1 yêu cầu bắt buộc.

Đa số các nhà sản xuất và thi công công trình quảng cáo biển hiệu Mica, vật dụng POSM, tấm trang trí hiên nay đều sử dụng KEO RỒNG VÀNG trong quá trình sản xuất và thi công của mình, KEO RỒNG VÀNG với những tính năng vượt trội và nhiều dòng sản phẩm có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khó tính nhất. Ngoài ra, với kinh nghiệm và vị thế doanh nghiệp đầu ngành sản xuất keo dán đa năng gốc dung môi, KEO RỒNG VÀNG sỡ hữu một đội ngũ kỹ thuật và chuyên gia lành nghề sẵn sàng tư vấn cho khách hàng dòng keo phù hợp nhất.


KEO RỒNG VÀNG - Keo dán Mica, vật dụng POSM, tấm trang trí các loại! Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn dòng keo dán phù hợp


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH AN THÁI KHANG
Địa chỉ91/18/5 Đinh Tiên Hoàng, phường 3, Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0968 60 65 66– 0919 82 30 99
Email: keorongvang@gmail.com

Website: http://keorongvang.com/

 


Bình luận

HẾT HẠN

0919 823 099
Mã số : 11462279
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/11/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn