Như vậy có thai không?

Em và bạn gái em quan hệ với nhau, bạn gái em thì đang có kinh ( ra kjnh ngày thứ 2 ) lúc tinh trùng của em gần ra,em đã cho tinh trùng vào trong âm đạo của bạn gái em,và em không mặc bcs,lúc giao phối song cach đó 30p em cho bạn gái em uống thuốc ngừa thai khẩn cấp liền ,kinh thi mới ra ngày thứ 2 , em không biết bạn gái em có bị dính thai không nửa,anh chị cho em câu tl nhanh nha,em lo quá.
hoang
hoang
Trả lời 14 năm trước
neu phai chung minh va dan dat vand e thi rat dai dong.nhung tui khuyen ban 1 cau trong thoi gian dang co kinh dung co ma dai di quan he(mac du da uong thuoc)ti le dinh bau rat cao ban nen qh sao khi co kinh 10 ngay` hoac truoc 10 ngay` khi co kinh.ti le rat thap de mang thai(theo su hieu biet ve` khoa hoc cua minh).noi thi noi vay thui chu' mai mot ma co thi` nen su dung bcs de? an toan hon.
phan thi tuoi
phan thi tuoi
Trả lời 14 năm trước
Chao em! Hiện tại thì em không cần quá lo lắng! Mặc dù em đã quan hệ trong ngày "đèn đỏ" của bạn gái là không nên vì trong những ngày hành kinh, nội mạc tử cung rụng xuống, bề mặt có thương tổn, âm đạo chảy máu, môi trường của âm đạo bị thay đổi, năng lục phòng chống các vi khuẩn xâm nhập vào rất yếu; là thời điểm vi khuẩn dễ dàng xâm nhập vào bộ phận sinh dục và tạo môi trường cho vi khuẩn ẩn náu. Quan hệ vào ngày này, nếu không sử dụng biện pháp tránh thai gì thì vẫn có nguy cơ mang thai, nhưng khả năng là thấp; Tuy nhiên, em và bạn gái sau khi quan hệ đã uông thuốc ngừa thai khẩn cấp có nghĩa là nguy cơ bạn gái em có thai gần như là hoàn toàn không có, vậy em có thể yên tâm nha! Vì vậy, em yên tâm về việc có thai của bạn gái, nhưng cũng vẫn cần theo dõi xem những dáu hiệu bất thường của bạn gái và cả em nữa vì rất dễ nhiễm trùng, tôt nhất em nên tránh quan hệ vào những ngày "nhạy cảm" này của bạn gái! Chúc em mọi điều tốt lành!
nhan
nhan
Trả lời 14 năm trước
Chào em! Nếu em và bạn gái em quan hệ trong ngày có kinh và ngay sau đó thì cô ấy lại uống thuốc tránh thai khẩn cấp thì khả năng có thai hầu như là không có. Em và bạn gái em đừng quá lo lắng về vấn đề có thai nhưng nếu có quan hệ lần sau trong những ngày cô ấy có kinh thì việc sử dụng bao cao su là biện pháp an toàn giúp em và bạn gái em tránh có thai ngoài ý muốn đồng thời tránh được các bệnh viêm nhiễm lây qua quan hệ tình dục. Chúc hai em mạnh khoẻ. [gallery]/8/jad1254801427.jpg[/gallery]