Làm lại hơi xe, đầu bò xe Fu II ???

Các anh em có kinh nghiệm sử dụng xe Fu nhất là dòng Fu II giúp đỡ em với:

Hiện còn xe Fu II của em giờ lúc đi, pô xe nhả khói xanh. em ra cửa hàng sửa chữa, thợ sửa xe nói là phải " doa nòng, lên cos, thay sec măng, chỉnh sửa đầu bò, chi phí hết khoảng 800k ".

Xin anh em tư vấn giúp em là xe em bị như vậy thì có cần phải sửa từng đấy thứ không? và giá cả như thế nào là phải chăng ạ ???

nếu em sửa như vậy thì có phải là đã động đến máy của xe, tức là xe em không còn nguyên bản nữa phải không ạ ??? em đang rất băn khoăn , mong được mọi người tư vấn.

Thanks, mọi người !

Tinh dầu Le charme
Tinh dầu Le charme
Trả lời 11 năm trước

Em biết một pác phải gọi là chuyên gia về xe ạ, pác i' tên Tập hehehe...
Chả là trước đây em có một em ' rùa' tuy già nhưng vẫn đẹp, đi đến đâu cũng bị thiên hạ nhảy lên đi thử phát, sếp em lần đầu tiên nhìn thấy bẩu nó là xe đạp điện, khi biết xe điện của em chạy chạy bằng xăng thì cứ đòi mua hi` hi`..Chỉ tội khi nó trục trặc thì vào 10 tiệm sửa xe thì 11 tiệm xua tay, lắc đầu quầy quậy, chả bắc nào dám sửa. Đến khi có pác dám sửa con xe của em thì híc híc..bác í vần nó cả một ngày mà nó vẫn ì ra, ko chịu động đậy.
May có anh bạn chuyên chơi xe giới thiệu cho em gặp pác Tập, alo cho pác í đến đẩy về xưởng bác í làm khoảng 3 tiếng sau, con rùa của em lại chạy vèo vèo.Từ đấy có có vần đề gi lại phải alo cho bac Tập vì vào những tiệm khác vừa ko sửa được xe lại bị chặt chém vì phải thay rất nhiều thứ.
Các bác có nhu cầu cứ alo cho bác i', số đt của bác i' đây ạ: 0982 381 730.
Tiệm của bác í ở Trung Kính gần trường ĐH Phương Đông.

Ps: Bác này cũng chuyên chỉnh xăng cho xe ga mà ăn nhiều xăng nữa đấy ạ!