Gợi ý lựa chọn bàn họp văn phòng đẹp

Bàn họp văn phòng được xem là sản phẩm nội thất có vai trò lớn trong phòng họp của các văn phòng hiện nay với rất nhiều kiểu dáng và hình dạng khác nhau. Bài viết dưới sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu bàn họp văn phòng đẹp và ấn tượng nhé!

Bàn họp văn phòng hình tròn

Bàn họp hình tròn là kiểu dáng bàn họp thường thấy dành cho các phòng họp vừa và nhỏ trong các công ty, doanh nghiệp có ít nhân viên hoặc các công ty tư nhân. Dạng bàn họp này giá rẻ này giúp tiết kiệm được tối đa diện tích lại thể hiện sự bình đẳng tuyệt đối trong các công ty. Việc sử dụng bàn họp hình tròn sẽ tạo tâm lí thoải mái và nhẹ nhàng hơn khi đàm phán, thương thuyết với các đối tác.

Image result for bàn họp tròn

Bàn họp hình chữ nhật

Đây là dòng bàn họp văn phòng phổ biến trong các doanh nghiệp từ xưa vì thiết kế khá đơn giản. Kiểu bàn này phù hợp cho việc thương thuyết và kí kết hợp đồng đàm phán giữa các doanh nghiệp. Thêm vào đó, nó còn là sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn khẳng định quyền lực trong công ty, doanh nghiệp và việc quản lý nhân viên.

Related image

Bàn họp hình Oval

Các mẫu bàn họp hình Oval đang ngày càng được ưa chuộng và lựa chọn nhiều trong thời gian gần đây vì tính thẩm mỹ, thiết kế độc đáo của nó và khả năng phù hợp mọi không gian khác nhau. Nếu tính về thẩm mỹ thì nó mang lại sự nhẹ nhàng, uyển chuyển khiến không gian trở nên được ổn định hơn. Còn tính trên mặt bằng lợi ích thì nó giúp cân bằng quyền lực của những thành viên tham dự buổi họp bởi một chiếc bàn họp Oval đơn thuần không có vị trí trung tâm nên mọi người sẽ bình đẳng để đưa ra ý kiến cũng như quyết định của mình.

Image result for bàn họp oval

Bàn họp hình Elip

Bàn họp Elip thường dành cho các phòng họp lớn, hiện đại tỏ rõ được uy quyền của cả doanh nghiệp. Với đặc thù về hình khối, bàn họp elip phân chia rõ các cấp bậc trong cuộc họp thể hiện vị thế của người đứng đầu. Đồng thời với đường nét cân đối hài hòa bàn giúp không khí hội nghị trở nên nghiêm túc, chỉn chu hơn.

Bàn có tính thẩm mỹ cao và có thể trang trí bằng cách khoét ở giữa cho thêm vào vài cây xanh để làm cho không gian thêm tươi mát, trong lành và không khí buổi họp trở nên nhẹ nhàng hơn. Kết hợp cùng với các dòng ghế da xoay sẽ tạo tính đồng bộ, đẳng cấp.

Image result for bàn họp elip

Như vậy, cũng như ghế, thì bàn họp là nội thất không thể thiếu trong mỗi văn phòng hiện đại hiện nay. Việc lựa chọn một chiếc bàn tốt, đẹp và vừa với không gian là điều không phải đơn giản. Qua những gợi ý trên hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn.

 

 

Chưa có câu trả lời nào