4 mẫu ghế văn phòng màu đen được ưa chuộng năm 2018

Màu đen luôn mang đến sự sang trọng đẳng cấp chính vì vậy với những ai thích sự đơn giản nhưng không kém phần đẳng cấp thì các mẫu ghế văn phòng màu đen luôn được lựa chọn nhiều nhất cho các phòng làm việc. Vừa tôn lên được sự hiện đại trẻ trung cho không gian làm việc của bạn. Hãy cùng điểm qua một số mẫu ghế ngồi làm việc màu đen được ưa chuộng nhất năm 2018.

Màu đen còn rất dễ kết hợp với các màu sắc khác tạo nên một tổng thể hài hòa. Màu đen cũng là màu giúp người sử dụng dễ tập trung, ít bị xao nhãng. Xét về khía cạnh phong thủy, đen là màu bản mệnh của mệnh Thủy và là màu tương sinh của mệnh Mộc, nên những người thuộc hai mệnh này sẽ có thể có được những may mắn bất khi sử dụng ghế văn phòng màu đen.

1. Mẫu ghế văn phòng M1017–02: Thiết kế với kiểu dáng rất đơn giản

Mẫu ghế M1017-02 được thiết kế khung chân và tay được làm bằng nhựa cao cấp. Với chất lượng cao cấp mang đến sự chắc chắn an toàn cho người sử dụng đồng thời có độ bền cao có thể sử dụng lâu dài trong khoảng thời gian dài. Phần tựa lưng được bọc lưới màu đen có độ đàn hồi cao giúp cho việc sử dụng thoải mái hơn. Khi sử dụng bạn có thể thoả sức sử dụng ngả người ra sau mà cảm giác êm ái thoáng mát không bị khó chịu khi ngồi làm việc lâu.

Ghế xoay Đức Khang M1017-02 lưng lưới màu đen

Ngoài ra mẫu  ghế xoay văn phòng này có thể tuỳ chỉnh hơi ngả về sau để bạn có thể thoả sức nghỉ ngơi ở nhiều góc độ khác nhau. Chân ghế được làm dạng xoay có gắn thêm bánh xe giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng thuận tiện hơn. Với kích thước không quá lớn rất thích hợp với các không gian làm việc văn phòng có diện tích bình thường.

2. Mẫu ghế văn phòng M1007–02: Thiết kế đơn giản mang đậm nét sang trọng 

Sử dụng chân sắt mạ mang đến sự chắc chắn sang trọng. Đồng thời phần tựa lưng được thiết kế dạng liền có tựa lưng cao mang mang nét sang trọng ấn tượng. Phần đệm bọc da PU cao cấp mang đến sự sang trọng, đệm da có thiết kế một số lớp gấp khúc mang nét đặc biệt ấn tượng.

Kết quả hình ảnh cho Mẫu ghế văn phòng M1007–02

Tay vịn được thiết kế đơn giản với sắt mạ có bọc da một nửa phía bên trên giúp người dùng không bị trơn trượt khi dùng. Chân ghế được thiết kế dạng xiat gắn bánh xe giúp việc di chuyển dễ dàng hơn. Đồng thời có gắn thêm piston điều chỉnh độ cao thấp dễ dàng trong quá trình sử dụng.

Màu sắc sử dụng được sử dụng màu đen ấn tượng. Gam màu này không quá nổi bật nhưng lại là một màu sắc an toàn phù hợp với tất cả mọi người. Sử dụng nội thất màu đen rất hài hoà với các món đồ nội thất cũng như không gian nội thất của bạn. Tông màu đen luôn mang đến sự sang trọng tinh tế. Chính vì vậy nếu bạn là người thích sự sang trọng ấn tượng thì hãy chọn tông màu này nhé

3. Mẫu ghế văn phòng GL202: Thiết kế hiện đại phù hợp với hiện nay.

Việc sử dụng thiết kế tựa lưng dạng lưới mang đến sự mềm mại ấn tượng. Đồng thời với chất liệu này giúp cho người dùng cảm thấy thoải mái khi sử dụng trong khoảng thời gian lâu dài. Độ căng của lưới luôn được điều chỉnh co dãn tự nhiên dựa vào lực tác động vào nó giúp cho phần lưng luôn cảm thấy thư giãn. Phần khung được làm bằng nhựa cao cấp tạo cảm giác an toàn chắc chắn cho người sử dụng. 

Phần tay vịn được thiết kế rất đơn giản có thể căn chỉnh độ cao phù hợp. Ốp tay được làm bằng nhựa PU cao cấp giúp cho việc sử dụng luôn êm ái thoải mái. Chân ghế được làm bằng thép mạ mang đến sự chắc chắn sang trọng cho cả căn phòng. Với ưu điểm đó chiếc ghế mang đến sự êm ái thoáng mát tạo sự dễ chịu khi làm việc. 
Mẫu ghế này thích hợp cho trưởng phòng, phó phòng trong công ty bởi sự sang trọng và thiết kế ấn tượng này. Nó có kết hợp các yếu tố tạo nên một chiếc ghế sang trọng đầy ấn tượng.

4. Mẫu ghế văn phòng GX07B–N: Thiết kế theo kiểu dáng hiện đại 

Thiết kế lưng trung có các đường cong mang đến sự hiện đại mềm mại. Đặc biệt nổi bật của chiếc ghế là sự trẻ trung hiện đại mà nó mang lại cho văn phòng của bạn. Lưng ghế được bọc vải lưới mang đến sự thông thoáng chống sự bí bích tích nhiệt ở lưng khi làm việc lâu dài. Phần đệm mút ngồi thì được làm bằng đệm có độ dày vừa phải có hướng hình thác xuống tạo sự thoải mái khi sử dụng lâu tránh tê chân chuột rút. 

Kết quả hình ảnh cho Mẫu ghế GX07B-N

Phần chân ghế được thiết kế dạng xoay mạ sắt mang đến sự sang trọng khi sử dụng. Đồng thời chân ghế được gắn bánh xe để cho việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn. Một thiết kế thông minh khi gắn bộ phận piston dưới ghế giúp điều chỉnh độ cao một cách dễ dàng hơn. Đây quả là một thiết kế vô cùng thông minh rất thích hợp để sử dụng trong các văn phòng, phòng làm việc. Tay vịn của ghế được thiết kế khá đặc biệt, thiết kế cách điệu nhỏ, có bát điều chỉnh độ cao thấp phù hợp cho người sử dụng. 

Trên đây là một số chia sẻ về một số mẫu ghế văn phòng màu đen nổi bật hiện nay. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn mẫu nào thì có thể tham khảo một số sản phẩm trên nhé. Hi vọng với những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu ghế hợp lý.

Chưa có câu trả lời nào