Hỏi về hàm đồ họa GDI trong VS C++?

Co ai biết về GDI giúp mình với, mình đang bắt đầu học
hoang anh
hoang anh
Trả lời 15 năm trước
Một số hàm vẽ cơ bản + Đặt giá trị màu crColor tại một pixel có tọa độ (x,y). COLORREF SetPixel (HDC hdc, int x, int y. COLORREF crColor) + Trả về giá trị màu tại một pixel có tọa độ (x,y). COLORREF GetPixel (HDC hdc, int x, int y) COLORREF : là một DWORD chứa 3 thành phần R, G, B để biểu diễn màu. Bạn có thể dùng macro RGB(red,green,blue) để tạo màu. Sau đây là một số màu hay sử dụng : RGB(0,0,0) : đen RGB(13,13,13) : xám RGB(0,255,0) : xanh lá cây RGB(255,255,255) : trắng RGB(255,0,0) : đỏ RGB(0,0,255) : xanh dương