Thiết kế website đẹp – Hãy nghĩ thật đơn giản?

Thiết kế website đẹp là nhu cầu thiết yếu của hầu hết các đơn vị kinh doanh. Một website đẹp không những giúp quảng bá sản phẩm, dịch vụ tốt hơn mà còn giúp việc quảng bá thương hiệu doanh nghiệp trở nên thuận lợi hơn. Vậy làm sao để có một thiết kế website đẹp?

Điều đầu tiên chúng ta nghĩ đến khi nói về các yếu tố giúp cho website trở nên thu hút và đẹp hơn có lẽ là các hiệu ứng. Bởi theo trải nghiệm của nhiều người, các hiệu ứng mới lạ và độc đáo sẽ có sức thu hút nhiều hơn là các hình ảnh thường dạng tĩnh.

Ở vào thời điểm xu hướng thiết kế hiện đại ngày càng phổ biến, website không chỉ được tạo hiệu ứng đơn giản. Thay vào đó là các hiệu ứng mới và flycam chân thực sống động.

Là website công viên nước, Typhoon Water Park không chỉ có thiết kế website đẹp mà còn mang lại cảm giác rất chân thực.


Flycam sắc nét sẽ thúc đẩy nhu cầu trải nghiệm thực tế của khách hàng hơn là những hình ảnh bình thường. Ngoài ra bạn cũng nên lưu ý về chất lượng hình ảnh tải lên web, mức độ vừa phải là phù hợp để không ảnh hưởng đến tốc độ load web và cũng không để hình ảnh quá mờ.

Một yếu tố ảnh hưởng đến việc khách hàng đánh giá một thiết kế website đẹp đó là màu sắc của website. Sẽ không ai đánh giá một website đẹp nếu màu sắc quá chói mắt hoặc quá tối.

Hãy chọn màu logo để làm nổi bật được màu nhận diện thương hiệu và chọn một màu nền nhẹ nhàng nếu màu thương hiệu quá lòe loẹt.

Vietcharm Tour JSC là doanh nghiệp kinh doanh du lịch, webiste cần thể hiện được sử chuyên nghiệp trong cả hình ảnh lẫn màu sắc. Apecsoft đã lựa chọn tông màu nhẹ nhàng, đồng nhất với màu thương hiệu mà vẫn dễ dàng ghi lại dấu ấn trong tâm trí khách hàng.

 

thiết kế web du lịch

Một yếu tố khác ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của website là font chữ. Khi thiết kế website bạn nên chọn các font unicode để viết nội dung, tránh chọn các phông chữ quá cầu kì tạo cảm giác khó chịu cho người dùng.

Dù đẹp hay sang tới mức nào, thiết kế website đẹp vẫn phải đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm thông tin của người dùng.

Bố cục hợp lý và dễ sử dụng là điểm cộng lớn khi khách hàng ghé thăm website của bạn. Menu chính và nút back lại trang chủ nên để ở vị trí dễ tìm thấy. Các trang con và phân loại trang phải rõ ràng theo từng mục đích cụ thể.

Bạn có thể sử dụng các hiệu ứng phức tạp nhưng hãy để bố cục website thật đơn giản.

Một yếu tố cần thiết không thể bỏ qua nếu bạn muốn có một thiết kế website đẹp là sự tương thích với các thiết bị di động.

Ngày nay, người dùng dần sử dụng các thiết bị di động để tìm kiếm thông tin thay cho các thiết bị máy tính cố định. Vì thế, một thiết kế website đẹp cần đáp ứng được trải nghiệm của khách hàng.

Thiết kế web responsive là xu hướng thiết kế hiện đại giúp website của bạn có thể hiển thị phù hợp với đa giao diện màn hình. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về sự khó chịu của khách hàng khi phải kéo thả và di chuyển nhiều lần trên điện thoại để thông tin hiển thị vừa màn hình.

Tăng sự hài lòng của khách hàng là bạn đã tăng thêm cơ hội kinh doanh của mình.

Còn nhiều vấn đề cốt lõi bên trong để giúp website của bạn được liệt kê vào danh sách những thiết kế website đẹp trong mắt khách hàng. 

Hãy nghĩ thiết kế website đẹp thật đơn giản bởi bạn chỉ cần nói những gì bạn muốn, website đẹp cứ để Apecsoft lo giúp bạn.

Trước đó, bạn cần chuẩn bị 1 vài vấn đề để có được thiết kế website đẹp nhé!

Gọi 0964.555.291 nếu bạn cần Apecsoft tư vấn thêm nhé.

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Apecsoft – We design your future!

Xem thêm: Những doanh nghiệp sử dụng website thiết kế bởi Apecsoft

Chưa có câu trả lời nào