Loa SoundMax B50, chất lượng âm thanh tốt, giá thành hợp lý

Đối với những người yêu thích ca hát và giải trí với âm thanh to, sắc nét thì không thể thiếu trong nhà mình một chiếc loa. Một sản phẩm đáp ứng đầy đủ nhu cầu đó và còn làm tốt hơn thế nữa đó là SoundMax B50.

SoundMax là nhãn hiệu âm thanh được nhiều người lựa chọn, tin dùng, luôn dẫn đầu trong doanh thu bán hàng về các sản phẩm âm thanh trên toàn thế giới. Hãng luôn nhận được sự yêu thích cho người sử dụng từ những thiết bị âm thanh hiện đại với những công nghệ tiên tiến được tích hợp vào các sản phẩm.

Dòng loa vi tính Soundmax B50 được đánh giá là một sản phẩm hỗ trợ khuếch đại âm thanh tuyệt vời được nhiều người sử dụng. Loa được trang bị khả năng giả lập âm thanh giúp cho người sử dụng có những bản nhạc tuyệt đỉnh nhất.

Màu đen được lấy làm màu chủ đạo cho bộ loa làm tôn lên vẻ huyền bí, sắc nét trong căn phòng. Loa được trang bị công nghệ kết nối từ xa với các sản phẩm khác như smartphone cho phép bạn sử dụng mà không cần để ý tới khoảng cách.

Loa là dòng loa vi tính có thiết kế lôi cuốn gồm các cụm nút điều khiển được bao quanh một loa thùng siêu trầm. Nhìn từ ngoài, thiết kế đầy sáng tạo từ việc phủ màu đen viền màu bạc trắng toát nên phong cách lịch lãm, hiện đại.

Bên ngoài, hệ thống nút gồm các nút chỉnh âm lượng riêng cho loa trước, loa sau, loa siêu trầm. Với hệ thống âm thanh hiện đại này căn phòng của bạn sẽ giống như một rạp chiếu phim, phòng nghe nhạc hiện đại, sang trọng

Mức giá của sản phẩm này không quá cao, chỉ trên dưới 3 triệu đồng, đối với những người yêu thích ca nhạc và âm thanh sống động thì đây là một sản phẩm không thể bỏ qua.

Chưa có câu trả lời nào