Giày tăng chiều cao – bí quyết giúp nam giới tự tin

Không chỉ có phụ nữ cần đến những đôi giày cao gót để tăng chiều cao và tự tin hơn mà phái mạnh cũng vậy. Và giày tăng chiều cao chính là một trong những phát minh ủng hộ sự tự tin của nam giới tuyệt vời nhất cho tới nay.

Được biết đến với tên gọi giày Elevator, loại giày này ngày càng được ưa chuộng bởi giúp nam giới tự tin hơn vào chiều cao của mình. Thực chất thiết kế của loại giày này không khiến nam giới phải quá băn khoăn bởi hầu hết mọi người sẽ không biết độ cao thực chất của đôi giày bạn đang đi nên vẫn tạo cảm giác về chiều cao một cách chân thực.

Phần quyết định giúp nâng chiều cao của những đôi giày này lên đó là phần lót giày, rõ ràng phần lót giày này nằm bên trong giày của bạn nên nếu không phải những người tinh ý thì rất khó để nhận thấy độ cao của giày. Phía ngoài những đôi giày này hoàn toàn bình thường như những đôi giày khác và bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm bởi độ thoải mái mà những đôi giày này mang lại.

Có thể bạn sẽ mất một vài ngày để làm quen với người bạn mới này nhưng khi quen rồi thì thậm chí bạn sẽ thấy những đôi giày này còn tạo cảm giác thoải mái hơn những đôi giày thông thường đã đi trước đó. Độ cao thường thấy của các loại giày tăng chiều cao này là 3 - 5cm, tất nhiên cũng có các loại giày tăng trên 7cm nhưng thường sẽ khiến bạn mất một chút sự thoải mái khi đi.

Sở hữu một đôi giày giúp tăng chiều cao mà vẫn thể hiện được vẻ đẹp lịch lãm, phong cách và hiện đại thì còn gì khiến bạn băn khoăn nữa, bạn có thể tìm mua các loại giày giúp tăng chiều cao này ngay trên các gian hàng của vatgia.com và tận hưởng những tiện ích mua sắm thú vị nhé, chúc bạn mua hàng vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào