Vật dụng nào giúp ô tô giải nhiệt mùa nắng nóng

Thời tiết nắng nóng, oi bức những chiếc xe ô tô lại phải cần đến đồ dùng hỗ trợ giải nhiệt

Ngoài những biện pháp được sử dụng phổ biến như dùng bạt che phủ, dán phim cách nhiệt hay cho xe vào khu vực được che phủ,...thì hiện nay người dùng có thể sử dụng một số đồ dùng được gọi là "đồ chơi" ô tô gắn luôn trên xe của mình

Đồ chơi 'độc' giúp giải nhiệt ô tô mùa nắng nóng

Thời gian gần đây, khá đông tài xế đã sử dụng đồ chơi giải nhiệt ô tô khá phổ biến là quạt thông gió Auto Cool, sản phẩm này chủ yếu chạy bằng năng lượng mặt trời. Nhiệm vụ chính của Auto Cool là tự động hút luồng không khí nóng, tồn đọng, ô nhiễm trong xe ra ngoài, giữ không khí trong xe luôn mát mẻ, thông thoáng

Với những đồ chơi giải nhiệt trên xe ô tô cũng đã được nhiều bác xế sử dụng, sản phẩm được biết đến đầu tiên là quạt thông gió Auto Cool - Dòng sản phẩm này được sử dụng bằng năng lượng mặt trời, hỗ trợ hút luồn khí nóng trong xe ra ngoài giúp cho không gian trong xe luôn  thông thoáng và thoáng mát.

 

Việc gắn Auto Cool lên xe cũng rất đơn giản, không mấy phức tạp. người dùng chỉ cần hạ kính xuống treo Auto Cool vào cửa kính từ phía trong xe rồi dùng gioăng cao su làm kín phần hở giữa kính và khung cửa

Với hoạt động bằng năng lượng mặt trời cánh quạt trên Auto Cool nhanh chóng hoạt động và đẩy không khí từ bên trong xe ra ngoài xe.

Giá bán hiện tại của sản phẩm này có giá giao động từ 250.000 đồng đến 300.000 đồng

 

Ngoài ra, còn có một số đồ dùng khác cũng phổ biến và được người dùng lựa chọn như máy hút mùi, lọc khí Lifepro với công dụng khử mùi, lọc không khí trong xe giúp cho không khí thoáng hơn. Giá bán ngoài thị trường hiện nay khoảng trên 500.000 đồng.

Sản phẩm được người dùng sử dụng khá phổ biến được biết đến nữa là Quạt điện mini 12V - hỗ trợ giải nhiệt nhanh chóng từ bên trong xe ô tô vào thời điểm nắng nóng.

Loại quạt này thích hợp đặt ở vị trí sát với tài xế.

Ngoài với những món đồ dùng kể trên, thị trường hiện còn cung cấp sản phẩm đệm mát cho ghế ngồi. Được trang bị thiết bị hút và thổi không khí vì vậy sử dụng loại đếm ghế này giúp người dùng thất thoải mái và mát mẻ hơn khi ngồi trong xe.

Bên cạnh đó, người dùng ô tô có thể sử dụng những vật dụng khác có giá thành rẻ hơn nhưng cũng đáp ứng được nhu cầu và mang đến hiệu quả sử dụng như sử dụng báo cũ trong các trường hợp đột xuất chưa có sẵn các đồ dùng thay thế.

Trên đây là những vật dụng đơn giản giúp giải nhiệt ô tô vào những ngày nắng nóng. Hy vọng là mọi người sẽ lựa chọn được giải pháp tốt nhất, tốt hơn nữa thì có một gara để xe uy tín thì vẫn đảm bảo hơn. Hãy cùng vatgia.com chia sẽ nội dung này nhé.

Chưa có câu trả lời nào