Bạn đã biết cách khoan tường không bị vung vãi?

Khoan tường giúp bạn lắp đặt các thiết bị trong gia đình 1 cách dễ dàng hơn, nhưng làm thế nào để khoan tường không bị vung vãi, hãy tham khảo các mẹo sau nhé.

Sử dụng cốc nhựa cũ

Nếu dùng cốc nhựa cũ thì khi khoan tường ra bụi sẽ được tóm lại vào chiếc cốc này, việc này giúp bạn khoan trên cao an toàn hơn, bụi sẽ không bay vào mắt và không làm ảnh hưởng đến hô hấp của bạn.

Dùng bao giấy nhỏ

Bạn dán 1 bao giấy nhỏ dưới lỗ khoan để hút hết phần bụi khoan, đồng thời cũng nên trải sàn nhà bên dưới bằng lỗ bìa cứng hoặc giấy.

Thực hiện đúng các thao tác

Khoan tường đúng cách không phải là cứ thế cầm máy rồi khoan đâu nhé. Việc thực hiện đúng các thao tác là vô cùng quan trọng đấy.

Đầu tiên, bạn phải đánh dấu chỗ khoan bằng bút chì mềm. Để khoan được chính xác nhất thì bạn nên khoan 1 lỗ thí điểm bằng cách đặt khoan vào chỗ đã đánh dấu và khoan lỗ ngắn và điều chỉnh máy ở tốc độ thấp. Khoan 1 lỗ nông trước rồi sau đó mới khoan lỗ thực.

Sau đó bạn tiếp tục khoan nhanh hơn, mạnh hơn. Đặt khoan vào lỗ thí điểm và giữ nó chính xác vuông góc với mặt bê tông. Khoan không quá mạnh, dần dần tăng tốc và áp lực, khoan ổn định và duy trì tốc độ.

Hi vọng rằng những mẹo trên sẽ giúp bạn khoan tường không bị vung vãi.

Chưa có câu trả lời nào