Chọn mua nội thất gỗ và những điều cần lưu ý?

Nội thất gỗ tạo cho cảm giác căn nhà ấm cúng và sang trọng hơn nên hầu như mọi gia đình đều tìm mua nội thất gỗ để trang trí cho ngôi nhà của mình cũng như sử dụng.

Mọi người khi đi chọn mua đồ nội thất gỗ có một điểm chung là chỉ kiểm tra độ cứng, chắc chắn của sản phẩm như cửa tủ mở có bị kẹt không, ngăn kéo có bị cọ không, vì hầu như rất ít người hiểu hết về các loại gỗ nên khó mà chọn lựa được chất lượng sản phẩm. Về vấn đề này khi đi chọn mua đồ nội thất gỗ bạn nên hỏi người bán hàng sản phẩm được làm từ chất liệu gì rồi tìm hiểu và xin tư vấn.

Công nghệ hiện nay rất phát triển nên độ bền của các loại gỗ MDF và MFC được nâng cao về độ bền, không lo cong vênh hay là mối mọt, lớp sơn phủ bên ngoài ngăn chặn được tình trạng ẩm ướt. khi mua thì có thể nhờ tư vấn từ chính nhà thiết kế để có thể tư vấn được sản phẩm sát với mong muốn của bạn nhất. Cửa hàng kinh doanh nội thất bây giờ cũng có khá nhiều trên thị trường, bạn nên mua ở những nơi uy tín để được chất lượng tốt nhất.

Thời tiết khí hậu ở Việt Nam dễ bị nồm và nhà ẩm ướt nên các sản phẩm gỗ MDF bạn chỉ nên sử dụng ở tầng 2, đồ dùng nên để cách mặt sàn ít nhất 5 cm và phải thường xuyên kiểm tra mặt sau của tủ.

Trên đây là một số kinh nghiệm chọn mua đồ nội thất gỗ giúp các bạn phần nào khi có nhu cầu mua và sử dụng đồ nội thất gỗ.

Chưa có câu trả lời nào