Bạn biết những gì về chiếc đồng hồ MVMT (Movement) ?

Bạn đang tìm kiếm một thương hiệu đồng hồ có uy tín, chất lượng tốt và giá cả hợp lý? Bạn muốn lựa chọn một dòng sản phẩm với thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang những nét đặc trưng riêng? Bạn có thích đồng hồ MVMT? Hãy tham khảo bài viết này và lựa chọn sau đó hoàn toàn phụ thộc vào bạn.

Thương hiệu đồng hồ MVMT

MVMT (Movement) là thương hiệu đồng hồ xuất hiện trên thị trường từ năm 2013, được sáng lập bởi 2 anh em người Mỹ với trụ sở chính cũng được đặt tại Mỹ. MVMT hình thành và phát triển dựa trên việc gọi vốn cộng đồng, sau đó nghiên cứu thị trường và chính thức thiết kế đồng hồ để phục vụ cho những người góp vốn rồi dần dần mở rộng cung cầu cho khách hàng trên toàn thế giới. 

Phong cách tối giản của đồng hồ MVMT

Thành công của dòng sản phẩm đồng hồ MVMT được tạo nên một phần là nhờ vào thiết kế tối giản nhưng riêng biệt. MVMT được thiết kê theo phong cách bauhause – phong cách đang rất thịnh hành cũng như được nhiều người ưa chuộng. 

Chiếc đồng hồ này không uyển chuyển như phong cách của Daniel Wellington, thay vào đó, ở sản phẩm này toát nên vẻ cứng rắn và mạnh mẽ. Với nhiều màu sắc độc đáo cho khách hàng lựa chọn, MVMT nổi bật với nhưng tông màu tương phản có thể kể tới như: trắng-đen, vàng-đen,… rất dễ gây ấn tượng và tạo điểm nhấn nhất định khi trưng diện. 

Theo xu hướng chung của ngành đồng hồ trong thời buổi toàn cầu hóa, MVMT cũng được bộ máy Miyota sản xuất tại Nhật Bản, sau đó lắp ráp tại Trung Quốc. Độ chính xác trong quy trình sản xuất có thể đảm bảo đạt đến độ chính xác cao. Một điểm nổi bật khác ở dòng đồng hồ này là bộ khung được làm từ thép không rỉ 316L, cứng cáp, chắc chắn và cho độ bền cao.

Có thể thấy, cách MVMT được đeo trên cổ tay các fashionista cũng đã phần nào nói lên vị trí của hãng này trong lòng khách hàng.

Chưa có câu trả lời nào