Giới thiệu về công ty cổ phần vật giá ?

Lịch sử hình thành và ohat triển của công ty cổ phần Vật Giá, các ngành nghề kinh doanh, kết quả kinh doanh của công ty tỏng những năm gần đây.

 

Nguyễn Minh Tuấn
Nguyễn Minh Tuấn
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn !

Bạn có thể tham khảo thêm ở đây tuy chưa trả lời hết toàn bộ câu hỏi của bạn nhưng nó sẽ giúp bạn hiểu thêm về Công ty Vật Giá

Link tham khảo : http://www.vatgia.com/home/help.php?iHpc=8&iHpd=70

Chúc bạn vui và thành công cùng đại gia đình Vật Giá.

Công ty cổ phần Vật Giá Việt Nam
Sale Manager : Nguyễn Minh Tuấn
Yahoo: minhtuanvatgia
Skype : minhtuan0099
Email :hcm.tuanm@vatgia.com
Phone : 0906.009.096

Vũ Như Dũng
Vũ Như Dũng
Trả lời 13 năm trước

Bạn có thể tham khảo thông tin tại đây

http://www.vatgia.com/home/help.php?iHpc=8&iHpd=70

hcm.quynhpvn
hcm.quynhpvn
Trả lời 12 năm trước

you're wellcom!

Chào mừng bạn đến với công ty cổ phần vật giá VN. Một trong những trang thương mại điện tử số 1 VN hiện nay

1. Giới thiệu chung về Công ty Cổ phần Vật giá Việt Nam

Công ty Cổ phần Vật giá Việt Nam – Viet Nam Price Joint Stock Company được thành lập ngày 20/08/2006 tại thời điểm này đã có rất nhiều người cho rằng “Người Việt sẽ không bao giờ mua đồ trên Internet đâu”.

Tuy nhiên, Anh Nguyễn Ngọc Điệp - Giám đốc công ty Cổ Phần Vật Giá Việt Nam đã bỏ qua mọi lời khuyên ngăn của gia đình, bạn bè. Quyết tâm
đầu tư làm website cho doanh nghiệp bán hàng qua mạng. Sau 1 năm chuẩn bị ngày 15/07/2007, website Vatgia.com bắt đầu hoạt động, giờ đây nó đã lớn mạnh trên thị trường với mức đột phá là 20.000 gian hàng tham gia bán hàng, lượng phân phối trong năm (tính tổng doanh thu của các gian hàng) vào khoảng 3.000 tỷ đồng. Hiện nay, có đến 40% người dùng internet đã có kinh nghiệm mua sắm online. Bây giờ đã là thời đại mà mọi người coi mua sắm trên internet là một thú vui. Hơn nữa, trong khi tình trạng thị trường bán lẻ đang ở giai đoạn u ám, mua sắm online vẫn tiếp tục lớn mạnh, vì vậy rất nhiều cửa hàng đã thử mở rộng kênh bán hàng thông qua internet, coi đó như một con đường mới, một cơ hội mới và cũng đã có không ít những minh chứng cho sự thành công.

Vatgia.com từ khi xây dựng đã đưa ra một 1 khái niệm là “trao gửi niềm tin qua không gian ảo”. Internet thực sự là một môi trường có thể cung cấp cho mọi người cơ hội bình đẳng như nhau. Vatgia.com mong muốn có nhiều người hơn nữa tận dụng được một cơ hội rộng mở trước mắt là internet, dù quy mô cửa hàng của bạn ra sao, Vatgia.com thực sự là nơi hỗ trợ hết mình cho mọi gian hàng với mong muốn các bạn bán được sản phầm.

Bây giờ mới thực sự là thời điểm tăng trưởng của thương mại điện tử. Không chỉ máy tính mà sự tăng trưởng chóng mặt của thương mại điện tử trên điện thoại cũng như hướng phát triển quốc tế… cho thấy khả năng phát triển mạnh mẽ của thị trường này. Vatgia.com chúng tôi luôn mong muốn được hòa nhịp cùng với sự tăng trưởng của mọi người. Từ tận đáy lòng, đội ngũ nhân viên Vatgia.com luôn mong muốn các cá nhân hay các gian hàng có được hiệu quả tại Vatgia.com để hiện thực hóa ước mơ của mình.

Để nắm bắt rõ hơn về vatgia bạn hãy tham khảo link sau

http://www.vatgia.com/home/help.php?iHpc=8&iHpd=70

Công ty cổ phần Vật Giá Việt Nam
Saler : Phan Vũ Như Quỳnh
Yahoo: nhu_quynh28101989
Skype : quynhpvn.hcm
Email :hcm.quynhpvn@vatgia.com
Phone : 0943.98.50.50

0938883086 - Hỗ trợ quảng cáo Online - TƯ VẤN MIỄN PHÍ
0938883086 - Hỗ trợ quảng cáo Online - TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Trả lời 9 năm trước

Thông tin về vật giá hình thức quản cáo cũng như cách đăng tin trên www.vatgia.com, cách bán hàng hiệu quả trên vật giá liên hệ:

Mr:Thảo (hổ trợ kinh doanh Vật Giá)

Phone:093.888.3086

Skype:thaodo6

Yahoo:vanthao.do1988

Mail:hcm.thaodv@vatgia.com

ngô thị thu pkd2
ngô thị thu pkd2
Trả lời 6 năm trước

Vật giá được thành lập ngày 21/08/2006. Tại thời điểm này đã có rất nhiều người cho rằng “Người Việt sẽ không bao giờ mua đồ trên Internet đâu”

Tuy nhiên, anh Nguyễn Ngọc Điệp – CEO VNP đã bỏ qua mọi lời khuyên ngăn của gia đình, bạn bè. Quyết tâm đầu tư làm website cho doanh nghiệp bán hàng qua mạng. Sau 1 năm chuẩn bị đến ngày 15/07/2007, website vatgia.com bắt đầu hoạt động, giờ đây nó đã lớn mạnh với hơn 400.000 gian hàng tham gia bán hàng

Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, VNP đã từng bước khẳng định vị trí đi đầu của mình trong lĩnh vực thương mại điện tử cũng như truyền thông Internet.

VNP là đối tác chiến lược cho các tập đoàn đầu tư hàng đầu của Nhật Bản như CyberAgent Venture, tập đoàn tài chính Mitsui, quỹ đầu tư IDG của Mỹ và CAI của Nhật Bản. Không chỉ đặt những viên gạch đầu tiên cho ngành TMĐT, VNP đã và đang để lại những dấu ấn ấn tượng trong lĩnh vực này.

Song song với việc phát huy những thế mạnh sẵn có, VNP vẫn luôn tìm tòi, học hỏi và đúc rút kinh nghiệm để có thể cho ra những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, hết mình vì sứ mệnh "giúp cho con người hạnh phúc hơn với internet, đem lại sự giàu có và tự hào cho các thành viên".

Ms:Thu (hổ trợ kinh doanh Vật Giá)

Phone:0987.044.394

Mail: thunt@vatgia.com

Giang Hương Nguyễn
Giang Hương Nguyễn
Trả lời 5 năm trước
chị cho e hỏi thống kê lượng người truy cập mỗi ngày, mỗi tháng và lượt view, lượng giao dịch mỗi tháng với ạ! e cảm ơn