Chơi game cực đỉnh với RED MAGIC

Không khó để thấy rằng thị trường smartphone chuyên chơi game ngày càng nóng và sự cạnh tranh giữa các hãng ngày một khắc nghiệt. Vừa mới đây Nubia đã công bố về chiếc smartphone thiết kế dành riêng cho các game thủ - Red Magic. Có lẽ bất kỳ ai cũng đều bị choáng trước thiết kế hầm hồ của nó.

Là một chiếc smartphone chơi game, thiết kế của Red Magic được lấy cảm hứng từ tàu chiến trong game. Giải đèn Led màu sắc phía sau nổi bật lên. Phần lưng máy có 3 lỗ thông hơi cùng lớp graphite giúp làm mát và tản nhiệt để bạn có thể an tâm chơi game trong thời gian dài. Toàn bộ máy được phủ kính NEG Dinorex T2X-1 vô cùng sang trọng.

Màn hình hiển thị LTPS 6 inch độ phân giải 2.160 x 1.080 điểm ảnh giúp hình ảnh game chân thực hơn bao giờ hết. Máy có nút khóa cứng bên cạnh cho chế độ khóa cứng.

Với lựa chọn chip Snapdragon 835 cùng RAM 6GB hoặc 8GB ứng với dung lượng bộ nhớ trong tùy bạn lựa chọn 64GB hoặc 128GB thì bất kỳ game nào cũng có thể chạy mượt mà trên chiếc điện thoại này.

Là một chiếc smartphone chơi game nhưng Red Magic vẫn không thiếu những chức năng đa phương tiện hiện đại. Đặc biệt là camera, với camera chính 24MP camera trước 8MP, khẩu độ rộng tương úng là f/1.7 và f/2.0 thì Red Magic chắc chắn có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn. Ngoài ra đằng sau điện thoại có dầu quét vân tay và một loa đơn công suất lớn cùng âm thanh DTS.

Ngày 26/4 tới đây Red Magic sẽ chính thức được bán trên thị trường với mức giá 399USD và 478USD cho 2 phiên bản RAM 6GB và RAM 8GB. Và cùng chờ đợi xem liệu Red Magic có thể đánh bại các đối thủ và làm bá chủ trong thời gian tới hay không nhé.

Chưa có câu trả lời nào