Top 3 điều hòa hai chiều tốt nhất hiện nay

Với thời tiết cực nóng vào mùa hạ và cực lạnh về mùa đông như nước ta, việc sở hữu điều hòa hai chiều là vô cùng cần thiết. Dưới đây vatgia.com sẽ giới thiệu đến bạn 3 chiếc điều hòa hai chiều có chất lượng tốt nhất hiện nay.

Điều hòa Daikin FTXM25HVMV

 Điều hòa Daikin FTXM25HVMV là điều hòa 2 chiều có công suất làm mát lên đến 9000BTU. Thiết bị này vô cùng thích hợp với các phòng có diện tích nhỏ (15-20 mét vuông). Chiếc điều hòa này được trang bị công nghệ Inverter thông minh giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng một cách tối đa. Tấm lọc Titan sẽ giúp lọc sạch không khí và và khử mùi khó chịu xung quanh không gian sống của bạn đem lại một bầu không khí trong lành. Ngoài ra, chất liệu nhựa Arcrylic sẽ giúp thiết bị không hề bị rỉ sét hay là mòn.

Điều hòa Electrolux ESM09HRF

Ứng cử viên tiếp theo cũng là một thiết bị với công suất 9000BTU. Tuy nhiên, mức giá của nó khá dễ chịu, chỉ khoảng 6.2 triệu đồng. Điều hòa Electrolux ESM09HRF. Với 4 chế độ quạt gió khác nhau, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thật dễ chịu dù nhiệt độ ngoài trời có bao nhiêu đi chăng nữa. Ngoài ra, nó có thể hiển thị chính xác nhiệt độ phòng là bao nhiêu để bạn có thể điều chỉnh một cách chuẩn nhất.

Điều hòa Panasonic CU-YE9RKH-8

Tiếp tục là một thiết bị có công suất 9000BTU. Chiếc điều hòa đến từ Malaysia này có giá thành khoảng 11 triệu đồng. Với công nghệ Inverter và tấm lọc e-lon, bạn sẽ được bảo vệ sức khỏe một cách tối đa đồng thời tiết kiệm điện năng nhiều nhất có thể.

 Nếu bạn đang băn khoăn địa chỉ mua các loại điều hòa trên, hãy truy cập ngay vatgia.com để có sự lựa chọn tốt nhất cho mình nhé!

Chưa có câu trả lời nào