Top 4 điện thoại có camera kép xóa phông ảo diệu như "máy cơ"

iPhone 7 Plus

Không phải là chiếc điện thoại đầu tiên trang bị camera có khả năng xóa phông, tuy nhiên iPhone 7 Plus ra mắt tạo nên chụp ảnh ảo diệu bằng điện thoại. Từ đó càng nhiều dòng điện thoại ra mắt có camera kép có thể xóa phông.

iPhone 7 Plus

Chất lượng ảnh chụp xóa phông trên iPhone 7 Plus rất tốt, các chi tiết được tách, xóa rõ ràng. Rõ ràng iPhone 7 Plus đang là chiếc điện thoại có thể tạo hiệu ứng xóa phông hoàn hảo nhất trên điện thoại hiện nay.

iPhone 7 Plus

Mua ngay tại: Iphone 7 Plus

OPPO F3 Plus / OPPO F3

Bộ đôi OPPO F3 và OPPO F3 Plus dòng máy hiếm hoi được trang bị camera ở mặt trước thay vì ở mặt sau như thường thấy, phục vụ tối đa nhu cầu của các tín đồ "tự sướng". Bao gồm 1 camera độ phân giải 16 MP cho ảnh chụp cực kì sắc nét và 1 camera 8 MP góc rộng chụp selfie cùng bạn bè.

OPPO F3 Plus

Bên cạnh hỗ trợ chụp góc rộng, selfie cùng nhiều bạn bè hơn, camera kép trên OPPO F3, OPPO F3 Plus cũng hỗ trợ tính năng xóa phông cho những bức ảnh selfie, chân dung thêm phần "ảo diệu".

  OPPO F3 Plus

 Tham khảo sản phẩm: Oppo F3 Plus Gold

Huawei GR5 2017 / GR5 2017 PRO

Bộ đôi Huawei GR5 2017 và Huawei GR5 2017 Pro cũng là sự lựa chọn thích hợp cho những người đam mê chụp ảnh bằng điện thoại, ngoài khả năng tùy chỉnh từng thông số camera mạnh mẽ như tốc độ chụp, ISO, EV... Máy cũng hỗ trợ khả năng xóa phông cho camera.

Huawei GR5 2017

Không giống như iPhone 7 Plus, camera thứ 2 ở mặt sau chỉ có độ phân giải 2 MP, làm nhiệm vụ đo khoảng cách để thêm tính năng xóa phông cho camera chính. Chất lượng ảnh xóa phông khá tốt, tuy không được hoàn hảo như iPhone 7 Plus, vẫn có những chi tiết bị xóa nhầm nhưng vẫn đáng mua cho những người đam mê chụp ảnh.

Huawei GR5 2017

Tham khảo sản phẩm tại: Huawei Gr5 2017

ZTE Axon 

ZTE Axon có lẽ là cái tên khá xa lạ đối với nhiều người dùng, tuy nhiên chiếc smartphone này ra mắt trước khá lâu so với các đối thủ trong bài viết. Với tầm giá chỉ tầm 4 triệu, được trang bị cấu hình mạnh ZTE Axon là lựa chọn khá tốt cho phân khúc giá rẻ, phổ thông.

ZTE Axon

Tương tự Huawei GR5 2017, camera sau thứ 2 trên ZTE Axon chỉ có nhiệm vụ hỗ trợ thêm tính năng xóa phông cho camera chính. Khả năng xóa phông của ZTE Axon cũng ở mức khá, đối với những chủ thể có độ chi tiết cao, máy tách xóa phông khá tốt.

ZTE Axon

 

Chưa có câu trả lời nào