4 cách phối đồ với áo sơ mi nữ tay ngắn cực kỳ trẻ trung và phong cách

1.Áo sơ mi nữ tay ngắn kết cùng quần jeans

Chiếc quần jeans và áo sơ mi ngắn tay thực ra cũng có những nét khá tương đồng, vì những item này đều rất quen thuộc trong tủ quần áo của các chị em. Chính vì vậy mà 2 item này kết hợp với nhau rất ăn ý.

Mang lại cho bạn một phong cách không quá cầu kì nhưng lại đem đến một set đồ khá an toàn. Tuy nhiên bạn có thể kết hợp với nhiều phụ kiện giúp cho bộ trang phục sẽ không bị nhàm chán, đem tới sự năng động và trẻ trung.

2.áo sơ mi nữ ngắn tay cùng chân váy

Một công thức dễ dàng ghi điểm chính là mix áo sơ mi ngắn tay với chân váy sẽ giúp bạn luôn trẻ trung, thanh lich. Không chỉ với kiểu chân váy ngắn, mà bạn còn có thể kết hợp với những chiếc chân váy dài sẽ giúp bạn trở nên hiện đại mà vẫn giữ được nét cần có ở nơi làm việc

Hay phá cách hơn với những chiếc  chân váy jeans rách này.

3.Áo sơ mi ngắn tay nữ mix với quần  culottes

Nếu một ngày bạn thức dậy và không biết phải mặc như thế nào, thì hãy nghĩ ngay đến việc mix một chiếc áo sơ mi ngắn tay với quần culottes xem nhé. Chắc chắn set đồ này sẽ đem đến cho bạn sự trẻ trung và một nguồn năng lương thú  vị cho một ngày làm việc dài.

Hay kết hợp cùng với chiếc quần jean ống rộng, sẽ khiến bạn trở nên năng động và cá tính hơn.

4.Áo sơ mi nữ táy ngắn quần short jeans

Set đồ này chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên thu hút bởi sự nổi bật cũng như sức tươi trẻ của mình. Ngoài ra nếu bạn muốn đi chơi cùng bạn bè, hay đi dạo phố thì bạn chỉ cần đi cùng với một đôi sandal cùng chiếc túi xách. Và bạn cũng đừng bỏ qua set đồ này trong các chuyến đi du lịch hay dã ngoại nhé!

Chưa có câu trả lời nào