Những chiếc máy cắt cỏ cầm tay có chất lượng tốt bạn nên mua

Máy cắt cỏ cầm tay là thiết bị đang rất được yêu thích nhờ tính tiện dụng và dễ sử dụng. Dưới đây là các loại máy cắt cỏ cầm tay có chất lượng tốt mà bạn nên tham khảo.

Honda GX35

Máy cắt cỏ này là sản phẩm chính hãng Honda Thái Lan và được sản xuất theo côn nghệ tiên tiến. Sản phẩm chuyên cắt các loại cỏ từ thảm cỏ, cỏ dạng cây đến cỏ thấp, cỏ cao. Tùy vào từng loại cỏ mà chọn công suất phù hợp. Sản phẩm có tính năng ưu việt nhưng giá thành lại rất phải chăng.

Husqvarna LC 356 AWD

Đây là loại máy truyền động 4 bánh có động cơ mạnh và thu gom cỏ rất tốt. Nhờ có hệ thống AWD mà máy có thể vượt qua các chướng ngại vật rất dễ dàng. Loại máy này phù hợp nhất là khi cắt cỏ trong vườn có diện tích rộng cùng với các sườn dốc cao.

Makita BBC231RDE

Loại máy cắt cỏ cầm tay này được làm từ nguyên liệu cao cấp và cứng cáp, mọi quy trình sản xuất đều đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng. Máy được thiết kế rất nhỏ gọn và có trọng lượng nhẹ khiến bạn dễ dàng di chuyển trong nhiều địa hình khác nhau.

Oshima TX 330

Máy này là sự lựa chọn phù hợp cho việc dọn cỏ ở những khu vườn có diện tích rộng. Máy chạy bằng xăng, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, có nhiều tính năng ưu việt, động cơ mạnh và bền bỉ mà giá cả lại phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam.

Stihl FS 250

Loại máy cắt đeo vai này dùng động cơ để cắt cỏ, rất thích hợp để sử dụng trong các vườn tiêu, vườn cà phê hoặc để mở đường trong rừng.

Tay cầm của máy cân bằng hoàn hảo nên đảm bảo máy dễ dàng cắt cỏ. Bên cạnh đó, máy còn có công suất lớn, vòng tua nhanh nên cắt rất khỏe.

Bạn thấy những mẫu máy trên thế nào? Nếu có ý định mua 1 chiếc máy cắt cỏ cầm tay thì bạn có thể tham khảo những mẫu trên.

Chưa có câu trả lời nào