Tổng Hợp Giường Tầng Đẹp Giá Rẻ, Gỗ Tự Nhiên & Gỗ Mdf Mẫu Mới Nhất

Liên hệ

Noithatviva.vn

Giường tầng là một giải pháp hữu ích giúp tiết kiệm diện tích đồng thời vẫn tạo được sự thoải mái, không gian riêng tư. Hiện nay giường 2 tầng cũng được sử dụng phổ biến với kiểu dáng hiện đại, mẫu mã đẹp. Để lựa chọn được mẫu giường tầng đẹp bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm sau đây.

1. Kinh nghiệm chọn giường tầng gỗ đẹp, chất lượng
1.1. Xác định đối tượng sử dụng giường tầng
Khi lựa chọn giường tầng bạn cần xác định đối tượng sẽ sử dụng chiếc giường này đó có thể là một cặp anh em, chị em ở độ tuổi nhỏ hay là người lớn. Khi xác định được đối tượng bạn sẽ nhận ra được nhu cầu sử dụng giường 2 tầng của mỗi người để lựa chọn kiểu dáng, màu sắc cho phù hợp.

[​IMG]
Giường tầng gỗ đơn giản, tiết kiệm không gian phòng ngủ nhưng vẫn thoải mái khi nghỉ ngơi.

Bạn có thể ưu tiên các thiết kế đơn giản, hiện đại, gam màu trung tính nếu chọn cho người lớn. Tuy nhiên, những mẫu giường tầng đa năng, màu sắc tươi sáng sẽ khiến trẻ em vô cùng thích thú và tò mò.

1.2. Kiểu dáng giường tầng yêu thích
Kiểu dáng của chiếc giường tầng cũng vô cùng quan trọng. Hiện nay, có rất nhiều mẫu giường tầng khác nhau trên thị trường. Những mẫu giường tầng đa chức năng, kết hợp thêm kệ trang trí, có hộc tủ đựng đồ hay các mẫu giường 2 tầng có thể “hô biến” thành 3 tầng,… đang là kiểu dáng được nhiều người yêu thích vì tính tiện dụng của mình.

[​IMG]
Giường tầng gỗ đẹp, kiểu dáng đẹp, chắc chắn, giao hàng nhanh tại Nội thất Viva.

Ngoài ra, những kiểu giường 2 tầng cổ điển có thiết kế gọn gàng là lựa chọn tối ưu cho những ai yêu thích sự đơn giản, muốn tiết kiệm diện tích.

1.3. Có nên mua giường tầng gỗ?
Các giường tầng được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau. Tuy nhiên chất liệu bằng tự nhiên như gỗ sồi, gỗ cao su tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp MDF, MFC vẫn là những lựa chọn được nhiều ưa chuộng. Các chất liệu gỗ đem đến sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, độ bền cao, có khả năng chịu được tải trọng cao nên hoàn toàn an tâm trong quá trình sử dụng.

[​IMG]
Giường Tầng Cho Bé Nhập Khẩu Gỗ Thông Lắp Ghép Màu Vàng Mờ Đẹp Giá Rẻ - Mã GN-1623.

Bạn có thể cân nhắc chọn gỗ công nghiệp nếu muốn mua những kiểu giường tầng giá rẻ mà vẫn đẹp, chất lượng.

1.4. Chọn màu sắc giường tầng chủ đạo
Bạn có thể tham khảo ý kiến của người sử dụng giường tầng để lựa chọn màu sắc hợp lý. Với những bé gái thì có thể chọn kiểu giường tầng với gam màu hồng, trắng, vàng,…Với những bé trai thì các gam màu: xanh lá, xanh dương,…sẽ được các bé yêu thích.

[​IMG]
Các mẫu giường tầng gỗ đẹp, đa dạng màu sắc để các gia đình lựa chọn.

Ngoài ra, hiện nay các gam màu pastel thanh lịch, màu gỗ tự nhiên cũng được nhiều cô, cậu bé mong muốn khi chọn giường tầng cho mình.

2. Mẫu giường tầng gỗ đẹp, hiện đại, giá rẻ
2.1. Giường tầng trẻ em đẹp, giá rẻ, giao hàng nhanh
Các giường tầng trẻ em tại Nội thất Viva luôn đảm bảo kết cấu và được thiết kế chắc chắn. Chúng tôi biết sự an toàn của các bé là mối quan tâm số 1 các gia đình. Vì vậy, tại Nội thất Viva, các mẫu giường tầng trẻ em luôn là các mẫu có cầu thang đi lại và có các thanh chắn giường bảo vệ.

[​IMG]
Giường tầng gỗ trẻ em có thanh chắn bảo vệ và ngăn phụ thành ba giường tiện dụng.

Các bạn sẽ cảm thấy yên tâm về các chi tiết bao gồm thanh chấn bảo vệ có thể thay đổi độ cao hoặc được làm độ cao đúng theo yêu cầu, bậc thang lên xuống giường tầng trên cẩn thận, chắc chắn.

[​IMG]
Giường tầng trẻ em đẹp, chắc chắn, giao hàng nhanh.

Vì tất cả các giường tầng trẻ em gỗ tại Nội thất Viva đều được kiểm tra kỹ càng trước khi giao đến tay khách hàng và có cùng kết cấu gia cố chắc chắn, bền lâu nên bạn không bao giờ phải lo ngại sự an toàn khi xem xét các mẫu giường tầng trẻ em giá rẻ. Cùng xem các mẫu giường tầng trẻ em gỗ đẹp, an toàn, giá rẻ tại nội thất Viva:

[​IMG]
Giường tầng trẻ em thông minh thiết kế ngôi nhà cổ tích được nhiều bé yêu thích.

--------------------------------

- Website: https://noithatviva.vn/

- Xem thêm: https://noithatviva.vn/phong-ngu/giuong-tang/

Bình luận

0977 118 799
Mã số : 17529686
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn