Lấy ý kiến tham gia trả lời hỏi đáp, tư vấn tiêu dùng đổi lấy Banner phải trong chuyên mục Hỏi đáp Vatgia.com

Kính chào quý khách hàng. Nhóm phát triển Hỏi đáp - Tư vấn tiêu dùng tại Vatgia.com gửi lời cảm ơn tới Quý khách hàng đã ủng hộ Vatgia.com nói chung và chuyên mục Hỏi đáp - Tư vấn tiêu dùng nói riêng trong thời gian qua. Để tạo cơ hội quảng bá thương hiệu, chia sẻ kiến thức chuyên môn với người tiêu dùng. Vatgia.com kính mời các doanh nghiệp tham gia chương trình ĐỐI TÁC TRI THỨC tại Vatgia.com.

 Chương trình ĐỐI TÁC TRI THỨC được thực hiện như sau:

1.      Đối tượng tham gia Đối tác tri thức

Chương trình dành cho các công ty, gian hàng và tổ chức khác muốn chia sẻ kiến thức có được từ kinh nghiệm chuyên môn của họ trong một lĩnh vực đặc biệt. Kiến thức chuyên môn của đối tác tri thức bổ sung đáng kể vào nguồn thông tin phong phú mà chúng tôi thu thập được từ cộng đồng tri thức của mình.

2.      Đối tác Tri thức hoạt động như thế nào?

Các đối tác tri thức sẽ trả lời những câu hỏi về lĩnh vực chuyên môn, tập trung vào kiến thức đào tạo chính quy và kinh nghiệm chuyên môn của  cùng các nguồn thích hợp khác. Đối tác Tri thức chấp hành các nguyên tắc như tất cả thành viên trên hỏi đáp vatgia.com và có thể đề cập đến các sản phẩm hay dịch vụ của họ nếu thích hợp. 

Trung bình mỗi ngày đối tác tri thức sẽ chia sẻ tối thiểu 5 câu trả lời hữu ích trong Hỏi đáp – Tư vấn tiêu dùng. Tối thiểu 1 tháng đối tác chia sẻ 100 câu trả lời giúp thành viên.

3.      Đối tác Tri thức Có những lợi ích gì?

Các Đối tác Tri thức có cơ hội thu hút và kết nối với lượng độc giả mà họ nhắm tới bằng một hình thức độc đáo. Lợi ích của thành viên là được xem những câu trả lời từ các tổ chức có kiến thức chuyên ngành.

Với tư cách là Đối tác Tri thức, một tổ chức có thể chuyển tải kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành và giá trị thương hiệu đến hàng triệu người tiêu dùng trên vatgia.com nói riêng. Đối tác Tri thức có thể đề cập đến những sản phẩm và dịch vụ của mình trong câu trả lời, khi thích hợp, tuy nhiên, câu trả lời phải tuân theo các nguyên tắc của nội qui hỏi đáp.

 Những Đối tác Tri thức Tích cực từ 100 câu trả lời trở lên sẽ nhận được một huy hiệu Đối tác Tri thức đính kèm nick hiển thị trên Hỏi đáp – Tư vấn tiêu dùng tại Vatgia.com.

Những Đối tác Tri thức tích cực có từ 200 câu trả lời/tháng sẽ nhận được một banner phải 20 ngày của mục phụ trách với trị giá lên tới 8.000.000VNĐ link dẫn đến website của đối tác và link này sẽ được luân phiên giới thiệu nổi bật trong hỏi đáp. Những Đối tác Tri thức có ảnh hưởng cao với rất nhiều câu trả lời trên hỏi đáp sẽ có điểm uy tín cao nếu có gian hàng tại vatgia.com. Dựa vào số câu trả lời có nội dung thông tin hữu ích của tháng chúng tôi sẽ qui đổi thành số ngày hiển thị banner đối với đối tác.

Đối với thành viên khi tích cực tham gia hỏi đáp chúng tôi có chương trình tặng thưởng Coupon Cucre.vnchương trình tặng sách, đĩa phim lên dây cót tinh thần. Chương trình cụ sẽ có thông báo tới thành viên trong tháng 1/2011.

Rất mong quý khách có thể phản hồi lại cho chúng tôi và cho chúng tôi biết suy nghĩ của quý khách về chương trình qua email trangmt@vatgia.com hoặc có thể chat trực tiếp với nick yahoo: trangmt_marketing để được giải đáp thêm hoặc điện thoại số 0987.882.789.

Trân trọng!

BQT vatgia.com.

trần tuệ mẫn
trần tuệ mẫn
Trả lời 13 năm trước

Một chương trình khá thú vị, có thể giúp nhiều người hiểu rõ về sản phẩm mà họ chọn, cũng có thể đáp ứng mọi thắc mắc chung của mọi người.

Đỗ Đức Lộc
Đỗ Đức Lộc
Trả lời 13 năm trước

Chia sẻ cùng cộng đồng Việt. Việt Nam giỏi nhưng nhiều cao thủ giấu tài

Đoàn Thị Hồng Vân check gia
Đoàn Thị Hồng Vân check gia
Trả lời 13 năm trước

Hoàn toàn tán thành

Chita
Chita
Trả lời 13 năm trước

Ủng hộ Vatgia thôi

CSKH - Hỗ trợ tư vấn 091.321.6703
CSKH - Hỗ trợ tư vấn 091.321.6703
Trả lời 13 năm trước

Mỗi ngày trung bình 5 câu trả lời được đánh giá là "hữu ích".. vậy là tổng số câu trả lời trung bình 1 ngày ít nhất phải gấp 4-5 lần như thế ( Trường hợp người hỏi ko đánh giá - Trường hợp người hỏi đánh giá bài của người khác là hữu ích ...)

Mức này ko có nhỏ đâu :|.. Mọi người sẽ phải cố gắng nhiều nếu tham gia chương trình này..

Giang Nguyễn
Giang Nguyễn
Trả lời 13 năm trước

Ok, mình thấy đây là cơ hội để khách hàng có thể hiểu thêm về sản phẩm và cũng là thể hiện chính sách chăm sóc khách hàng của mỗi nhãn hàng, gian hàng.

mình ủng hộ!

Trương Thị Tuấn Phương
Trương Thị Tuấn Phương
Trả lời 13 năm trước

Đứng về phía người mua hàng, càng những người hiểu biết họ càng cần biết nhiều thông tin về sản phầm lựa chọn. Nên mục này rất quan trọng trong việc doanh nghiệp bán hàng thành công hay không...

Mr Sang
Mr Sang
Trả lời 13 năm trước

hoàn toàn tán thành , đây là một ứng dụng thiết thật nhưng cần phải được thực hiện có chiều sâu và phải được đầu tư lâu dài và bài bản về tài chính và chương trình

Lê Triều Vũ check gia
Lê Triều Vũ check gia
Trả lời 13 năm trước

hay, có ý nghĩa vừa bổ sung kiến thức vừa quảng bá gian hàng

Linh Long
Linh Long
Trả lời 13 năm trước

Rất thú vị !Mọi người có thể chia sẻ với nhau nhiều kiến thức bổ ích trong cuộc sống !